"Cậu ấy giống Luis Suarez và sở hữu khao khát thành công mãnh liệt"

17:17 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của HLV trưởng đội tuyển Argentina - ông Lionel Scaloni với Cadena SER.

Lautaro Martinez dứt điểm điêu luyện vào lưới Atalanta

Kỳ chuyển nhượng Hè tới, Lautaro Martinez là một quả bom tấn mà nếu nổ, chắc chắn nó sẽ khiến làng túc cầu phải dậy sóng, cũng như khiến cho Barcelona trở thành một thế lực vốn đã đáng sợ sẽ còn đáng sợ hơn tại đấu trường Champions League cũng như La Liga.

Rõ ràng, tài năng của cầu thủ người Argentina là không cần phủ nhận. Và theo HLV trưởng của La Albicelestes - ông Lionel Scaloni, thì ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan là mẫu cầu thủ giống với Luis Suarez: 

"Cậu ấy là một cầu thủ giống với Luis Suarez, và là một cái tên mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình."

'Lautaro is similar to Luis Suarez, every club want to have him': Argentina boss Lionel Scaloni hails Barca's target - Bóng Đá

Lautaro Martinez đã, đang và sẽ khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực.

"Lautaro là một tiền đạo phù hợp với xu thế của bóng đá hiện đại."

"Đó là một chân sút trẻ với khao khát thành công lớn đến khó tin. Lúc này, mọi người đều nhìn vào cậu ấy bởi cậu ấy là một cái tên trẻ tuổi và tài năng."

Ở một diễn biến khác, vừa qua ông Adrian Ruben Fernandez - Chủ tịch của CLB Racing cũng đã dành cho Lautaro Martinez những lời khen:

"Mỗi ngày Lautaro đều khiến chúng ta ngạc nhiên bất chấp tuổi đời của cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Lý do ư, đó là bởi cậu ấy là một tiền đạo toàn năng, một cỗ máy ghi bàn thuần túy."

Anh Tú | 16:47 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục