"Cậu ấy giờ hay hơn nhiều so với thời ở Chelsea"

15:46 Thứ hai 25/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của The Blues nhận được lời khen ngợi từ người thầy.

Rạng sáng hôm qua trên sân nhà, Tây Ban Nha tiếp đón Na Uy trong khuôn khổ Bảng F Vòng loại Euro 2020. Rodrigo sớm mở tỷ số cho La Furia Roja ở phút 16 nhưng sang hiệp hai, Joshua King đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng bàn thắng trên chấm penalty. Đến phút 71, Sergio Ramos không mắc sai lầm nào khi đội nhà được hưởng phạt đền, ấn định thắng lợi 2-1. 

Ở màn đọ sức trên, Alvaro Morata góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng không thể điền tên lên bảng tỷ số. Tiền đạo 26 tuổi rời sân ở phút 89, nhường chỗ cho Jaime Mata.

Enrique:

 Morata đang được Atletico Madrid mượn từ Chelsea.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Luis Enrique vẫn hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò và cho rằng Morata đã tự tin hơn nhiều sau khi rời Chelsea. 

"Thành thật mà nói tôi thấy Morata lúc này hay hơn nhiều khi cậu ấy lên tuyển với tư cách cầu thủ Chelsea." Enrique nhận định qua Goal. "Cậu ấy có nhiều sự tự tin ở mình hơn."

"Morata vẫn luôn tuyệt vời với chúng tôi nhưng giờ còn quyết đoán hơn. Cậu ấy có nhiều cơ hội và có mặt đúng chỗ phải đến. Morata không may mắn hôm nay nhưng màn trình diễn vẫn tuyệt. Trận đấu tốt nhất của cậu ấy với chúng tôi đến nay."

Phụng Sồ | 14:30 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục