"Cậu ấy dứt điểm như Van Persie. Sẽ là ngôi sao hàng đầu của M.U"

07:08 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Owen Hargreaves dành lời khen ngợi không ngớt cho cầu thủ trẻ của Manchester United.

Chỉ tiếp đón một Astana bị đánh giá thấp hơn rất nhiề trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, Man United gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương.

Thực tế, Quỷ đỏ kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công khiến họ không thể sớm kết liễu trận đấu. Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, Man United tung ra tới 20 cú sút nhưng chỉ 3 lần đưa bóng đi trúng đích.

Mason Greenwood compared to Man Utd hero Robin van Persie by Owen Hargreaves - Bóng Đá

 Greenwood ghi bàn thắng duy nhất.

Rất may Mason Greenwood đã lên tiếng đúng lúc với một pha xử lý bình tĩnh, quyết đoán và đầy kỹ thuật. Đó là bàn thắng thể hiện khả năng sát thủ của Greenwood. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, cựu danh thủ Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi.

Cụ thể, chia sẻ trên BT Sport, Owen Hargreaves khẳng định: "Tôi muốn nói rằng, cậu ấy sở hữu một cảm giác tuyệt vời cho trận đấu này. Mỗi lần cậu ấy chạm bóng đều có mục đích. Cậu ấy không hề cố gắng và ép buộc mọi thứ.

Với một cậu bé chỉ mới 17 tuổi và thể hiện sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc trong vòng cấm, cậu ấy cho thấy được khả năng của mình - dùng chân trái với một cú đặt lòng đầy cảm giác, giống như Van Persie, một pha dứt điểm quá tốt.

Cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ hàng đầu của Man United."

Video khả năng xoạc bóng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 06:42 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục