"Cậu ấy được định mệnh an bài để đá cho Arsenal"

11:49 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Man City và West Ham - Trevor Sinclair lên tiếng nói về viễn cảnh Willian tới Arsenal.

 

 Đẳng cấp của Willian

Những ngày này, rất nhiều nguồn thông tin đều đang đưa tới những cập nhật về thương vụ Willian đến Arsenal. Và theo cựu danh thủ Trevor Sinclair, đây là một cái tên rất đáng để đại diện bắc London theo đuổi:

"Đó là một bản hợp đồng rất đáng chiêu mộ."

"Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và rất hiếm khi chấn thương. Cậu ấy có tốc độ khủng khiếp, và khi cậu ấy di chuyển ra biên rồi thực hiện một đường tạt bóng vào trong, gần như bạn không thể ngăn chặn nó."

'He just seems to be an Arsenal-style player to me': ex-England winger Sinclair believes Willian would perfectly fit Arteta's team - Bóng Đá

Theo cựu danh thủ Sinclair, Willian là một cầu thủ sinh ra để chơi cho Arsenal.

"Nếu như một đội bóng có những cầu thủ có khả năng chạy chỗ tốt, vậy thì với những đường đưa bóng vào vòng cấm như vậy, rất khó để ngăn các tiền đạo tạo ra điểm cắt và ghi bàn."

"Với tôi, đó là một cầu thủ tuyệt vời, và cậu ấy giống như được định mệnh an bài để đá cho Arsenal vậy. Cậu ấy đúng là một cầu thủ có phong cách Pháo thủ."

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ Willian đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến Arsenal. Theo đó, ngôi sao người Brazil sẽ ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ thành London và tại Emirates, anh sẽ bỏ túi số tiền lương 100 nghìn bảng/tuần.

Anh Tú | 11:19 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục