'Cậu ấy đi bóng qua 2 cầu thủ Liverpool rồi hạ gục thủ môn'

00:20 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool nắm quyền kiểm soát thế trận đầu hiệp hai, nhưng Chelsea đã bất ngờ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống với pha lập công của tiền vệ N'Golo Kante.

Đội khách dẫn trước chủ nhà với tỉ số 2-0 sau khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại. Mọi chuyện thực tế không mấy tươi sáng hơn cho Chelsea trong hiệp thứ hai, nhưng sự xuất thần của Kante đã giúp The Blues níu kéo hy vọng có điểm ở trận cầu đinh vòng 6 Premier League 2019/20.

Đó là tình huống mà ngôi sao người Pháp một mình đi bóng trước nhiều cầu thủ Liverpool, trước khi tung ra cú đặt lòng điệu nghệ vào góc chữ A. Thủ môn Adrian bay người nhưng nó chỉ tô điểm thêm cho pha lập công tuyệt đẹp đó. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2 vào thời điểm nhạy cảm.

Chứng kiến pha bóng cực kỳ bất ngờ của cầu thủ xuất thân là một tiền vệ phòng ngự, chuyên gia Jack Wilkinson phát biểu trên Sky: "Chelsea cần một khoảnh khắc đầy cảm hứng và N'Golo Kante đã mang đến điều đó. Đó là pha dứt điểm tuyệt vời từ chàng trai người Pháp, trái bóng đi sát vào cột dọc".

s - Bóng Đá

 Kante quá tuyệt vời từ pha đi bóng cho đến tình huống ra chân.

Trong khi đó, cựu tiền đạo Dion Dublin bình luận trên BBC Radio 5 Live: "Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp. Không có áp lực với Kante. Cậu ấy đi bóng qua 2 cầu thủ Liverpool rồi hạ gục thủ môn. Chelsea xứng đáng với pha rút ngắn tỉ số này".

Sự trở lại của Kante quả thực đã mang đến sự tươi mới cho hàng tiền vệ Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 hoạt động hiệu quả khi đảm nhiệm vai trò lệch phải quen thuộc trong hơn một năm qua. Bây giờ, một bàn thắng nữa sẽ giúp đội chủ nhà có được một trận đấu không tệ trước Liverpool.

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 23:45 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục