"Cậu ấy đến Tottenham chỉ vì tiền"

21:16 Chủ nhật 29/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Toni Polster đã có những chia sẻ về cầu thủ đồng hương.

HLV Jose Mourinho đã gặp vô vàn khó khăn kể từ khi tiếp quản Tottenham Hotspur, mà chủ yếu bắt nguồn từ hai chấn thương dài hạn của Harry Kane và Son Heung-min. Vì thế, dễ hiểu khi Special One muốn nâng cấp hàng công của Spurs trong mùa Hè.

Giới truyền thông cho biết, Tottenham đang nhắm đến Marcel Sabitzer, Tottenham đang nhắm đến Marcel Sabitzer, cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig. Chia sẻ xoay quanh thương vụ này, huyền thoại người Áo, Toni Polster cho rằng lí do duy nhất để Sabitzer chuyển đến Spurs là vì tiền.

 Sabitzer đứng trước cơ hội chuyển đến Premier League.

Phát biểu trên Sport 24, ông cho biết:

"Tôi sẽ không lấy làm ngạc nhiên nếu Mourinho thực sự có quan tâm đến Sabitzer. Cậu ấy đã phát triển một cách tuyệt vời và đã thu hút sự chú ý về phía mình trong thời gian gần đây. Hiện tại, nếu chuyển đến Tottenham, thì đây có lẽ chỉ là một bước tiến về mặt tài chính."

"Leipzig đã bước vào tứ kết Champions League và vẫn tiếp tục cạnh tranh cho danh hiệu Bundesliga. Nhưng Mourinho thì còn đang mày mò với một đội bóng vì tương lai lâu dài. Spurs có thể dễ dàng bỏ ra 50 triệu euro để có được Sabitzer. Tuy nhiên, virus Corona đã tạm dừng mọi thứ."

"Phải chờ xem cuộc khủng hoảng này sẽ ảnh hưởng đến những câu lạc bộ hàng đầu như thế nào."

Thực tế, ở tuổi 25, Sabitzer nên xem xét viễn cảnh khoác áo Tottenham. Tất nhiên, không chỉ vì tiền, mà còn vì Premier League là một giải đấu hàng đầu châu Âu. Có thể khẳng định, đây luôn là nơi mà các cầu thủ đẳng cấp muốn chuyển đến thi đấu.

Xem Mourinho phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:46 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục