"Cậu ấy đến Arsenal? Chưa có sự bảo đảm nào cho điều đó"

15:37 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không biết nên vui hay buồn.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal tỏ ra khá im ắng dù lực lượng của họ tương đối mỏng so với nhóm cạnh tranh chức vô địch Premier League. 

Và như đã biết, sau khi bế tắc trong thương vụ Wilfried Zaha, Pháo thủ đã hướng đến Everton Soares của Gremio. Ngày hôm qua, đã có những thông tin cho rằng thương vụ sẽ sớm được hoàn thành. Tuy nhiên mới đây, chuyên gia Paulo Freitas lại bất ngờ lên tiếng khẳng định điều ngược lại:

"Ở Brazil, ai cũng biết nhiều khả năng cậu ấy sẽ không ở lại Gremio quá lâu, đặc biệt là sau màn trình diễn ở Copa America."

"Arsenal lúc này đang là một trong những đội bóng muốn Everton Soares, và cơ hội của họ được cho là đang trở nên lớn hơn."

Arsenal hiện thực sự quan tâm tới Everton Soares (nguồn: Globo Esporte) - Bóng Đá

Everton Soares đang là cái tên được đội bóng thành bắc London hết sức quan tâm.

"Dẫu vậy, vẫn chưa có một sự đảm bảo nào cho việc cậu ấy sẽ tới Emirates."

Ở một diễn biến khác, chiếc băng đội trưởng của Arsenal đang là đề tài thu hút sự quan tâm. Thủ quân đương nhiệm, Laurent Koscielny vừa gây cú sốc lớn khi từ chối lên đường tham gia tour du đấu cùng các đồng đội.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình, huấn luyện viên Unai Emery tin rằng bộ 3 Granit Xhaka, Mesut Ozil và Nacho Monreal có thể thay thế trung vệ người Pháp.

Anh Tú | 14:00 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục