"Cậu ấy đang tiến gần hơn đến việc cạnh tranh với Big 3"

16:47 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Pepe Vendrell tin rằng Roberto Bautista Agut đang từng bước một tiến đến việc cạnh trạnh sòng phẳng với Big 3 quần vợt.

Ở bán kết Qatar Open vừa qua, Roberto Bautista Agut đã làm nên điều không tưởng khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Được biết, đây là thắng lợi thứ 2 của Bautista Agut sau cả thảy 9 lần chạm trán Djokovic.

Xét riêng trong Big 3 (Federer, Nadal, Djokovic), Nole là người duy nhất mà tay vợt người Tây Ban Nha biết mùi chiến thắng khi so tài. Theo đó, Bautista Agut gác vợt ở cả 2 lần gặp Nadal và toàn thua sau 8 lần đụng độ Federer.

fed

 Bautista Agut toàn thua sau 8 lần đụng độ Federer.

Trong cuộc trao đổi trên Punto de Break, Pepe Vendrell, HLV của Bautista Agut tin rằng cậu học trò hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Federer hay Nadal trong tương lai.

"Với Federer, trong vài lần đụng độ gần đây, đã có những thời điểm Bautista Agut có thể giành chiến thắng. Với Nadal, chúng tôi chỉ mới chạm trán anh ấy 2 lần và đều trên mặt sân thuận lợi với anh ấy.

Bautista Agut đang ngày một tiến bộ và hoàn thiện hơn. Điều này cho phép cậu ấy tiến gần hơn một chút trong việc cạnh tranh với ba con quái vật của làng banh nỉ. Trong Big 3, Djokovic là người chúng tôi chạm trán nhiều nhất và những cuộc đối đầu với anh ấy giúp chúng tôi có thêm thông tin bổ ích cho kế hoạch đối phó với 3 người họ. Hy vọng, chúng tôi sẽ có thể phá dớp thua trước Federer và Nadal," Pepe Vendrell nhận định.

Bảo Bảo | 16:18 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục