"Cậu ấy đang thắc mắc tại sao Man United chiêu mộ mình"

19:21 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tony Cascarino đã có những chia sẻ về trận hòa giữa Chelsea và Manchester United.

 

Solskjaer nói về trận thắng PSG

Được xem như trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 6 Premier League, rốt cuộc thì Manchester United và Chelsea lại mang đến cho người hâm mộ một trận hòa không bàn thắng đầy tẻ nhạt. Rõ ràng, cả hai vị thuyền trưởng đã quá thận trọng và không đưa ra những quyết định mang tính đột phá.

Trên tờ The Times, huyền thoại của Chelsea - Tony Cascarino đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu này:

"Với những vấn đề trong hàng thủ của Chelsea, tôi có thể hiểu tại sao Frank Lampard lại áp dụng một cách tiếp cận trận đấu thận trọng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Ole Gunnar Solskjaer đã chọn ra một đội hình tiêu cực như thế."

Cascarino on Daniel James  - Bóng Đá

 Solsa bị chỉ trích. 

“Scott McTominay và Fred không mang đến sự sáng tạo nào cho hàng tiền vệ, và Dan James cũng sa sút phong độ một cách tệ hại trên hàng công."

“Man United cần một động lực đến từ hàng tiền vệ, nhưng Donny van de Beek vẫn ngồi trên băng ghế dự bị. Câu ấy là người có thể thay đổi trận đấu; mẫu cầu thủ có thể biến một trận hòa thành chiến thắng."

“Chắc hẳn Van de Beek đang thắc mắc tại sao Man United lại ký hợp đồng với mình. Nếu Solskjaer nuôi dưỡng tham vọng thách thức danh hiệu một cách nghiêm túc, ông ấy phải chuẩn bị sẵn sàng để chấp nhận nhiều rủi ro hơn."

Thông tin thêm, những ngày gần đây Man United và Solskjaer đang đối mặt với một làn sóng chỉ trích vô cùng lớn về quyết định chiêu mộ Donny Van de Beek. 

Huỳnh Phong | 18:51 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục