''Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Napoli''

21:34 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnDavid Ospina đã rời Arsenal để đến câu lạc bộ Ý Napoli vào mùa hè năm ngoái theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Theo những phát biểu của bố thủ thành người Colombia, anh sẽ ở lại nước Ý và kết thúc quãng thời gian gắn bó với đội bóng nước Anh.

Thủ thành 30 tuổi chuyển tới Arsenal vào mùa hè 2014 từ Nice, sau một kỳ World cup thi đấu ấn tượng cùng đội tuyển Colombia. Tuy nhiên Ospina chưa bao giờ chiếm trọn được niềm tin của Arsene Wenger, anh luôn phải đứng sau cái bóng của Petr Cech và đã phải ra đi sau sự xuất hiện của Unai Emery ở sân Emirates.

 - Bóng Đá

 Ospina nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với nước Ý.

Sau khi chuyển tới nước Ý, Ospina đã được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn và có vẻ anh đang rất muốn cam kết tương lai của mình dưới thời huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

‘’Chúng tôi đang chờ những điều kiện cần thiết để ký hợp đồng chính thức với Napoli’, bố của Ospina – ông Hernan chia sẻ.

‘’Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Napoli và đó là những gì cậu ấy muốn. Câu lạc bộ cũng đã có những tín hiệu tích cực về trường hợp của con trai tôi’’.

Ospina đã có 13 trận đấu chính thức ở Serie A mùa này cho Napoli, anh đang cùng Alex Meret chia sẻ nhiệm vụ bảo vệ khung thành của đội bóng đang đứng thứ hai ở giải vô địch quốc gia Ý.

Nguyễn Trần Kiên | 20:30 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục