"Cậu ấy đã tự đào mồ chôn mình..."

10:52 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của cựu sao Atletico Madrid về một cái tên từng dứt áo rời Wanda Metropolitano.

Mùa hè 2019, Antoine Griezmann rời Atletico Madrid đến Barcelona là một trong những thương vụ gây chấn động nhất. Dù biết trước mọi chuyện đều có thể xảy ra, tuy nhiên rõ ràng đây vẫn là "quả bom" gây tranh cãi và là một trong những cái tên được đặt rất nhiều kỳ vọng tại Camp Nou. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng lớn cùng tài năng đã được kiểm chứng cũng không thể giúp chân sút người Pháp thành công như mong đợi tại xứ Catalan.

Antoine Griezmann đến nay vẫn chìm trong chuỗi ngày thất vọng vì không thể hiện được bản thân một cách rõ nét. Thêm nữa, kể từ khi HLV Ronald Komean cập bến Barcelona, vị trí thi đấu và những bất đồng của Griezmann càng được biểu hiện ngày một lớn dần. Mọi thứ đang quá mờ mịt với tiền đạo sinh năm 1991.

Alvaro Dominguez: Griezmann dug his own grave when he left Atletico Madrid - Bóng Đá

Griezmann vẫn đang rất khó khăn tại Camp Nou.

Mới đây, phát biểu về tình cảnh của Griezmann, cựu trung vệ Atletico Madrid - Alvaro Dominguez cho rằng chính Griezmann đã "giết chết" sự nghiệp của mình khi quyết định rời Wanda Metropolitano.

"Griezmann đã tự đào mồ chôn mình khi rời Atletico Madrid."

Trong trận El Clasico thua tan nát trước Real Madrid, Griezmann thậm chí còn không có tên trong đội hình xuất phát. Rõ ràng, ở Barcelona hiện tại, HLV Ronald Koeman đang ưu tiên cho những cái tên như Lionel Messi, Ansu Fati hay Philippe Coutinho hơn. Nếu không sớm cải thiện tình hình thi đấu, e rằng Griezmann sẽ càng đánh mất chính mình.

Antoine Griezmann trả lời phỏng vấn: 

 
Minh Trí | 09:54 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục