'Cậu ấy đã rất sắc bén trước Newcastle'

04:08 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette đã chớp cơ hội rất nhanh và lốp bóng ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của thủ môn bên phía Newcastle United.

Đội chủ nhà Arsenal thực tế thi đấu không quá vượt trội bởi họ chỉ tung ra tổng cộng 7 cú dứt điểm trong cả trận (so với 3 bên phía Newcastle), nhưng vẫn biết cách giành chiến thắng bằng hai tình huống xuất thần của Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette trong mỗi hai hiệp.

'Cậu ấy đã rất sắc bén trước Newcastle' - Bóng Đá

 Pha lốp bóng đầy tinh tế đã hạ gục hoàn toàn thủ môn của Lacazette.

Tiền vệ người xứ Wales là khởi nguồn cho bàn thắng mở tỉ số ở phút 30, trong khi đồng đội của anh cướp bóng ngay trước mặt Jamaal Lascelles và lốp qua đầu thủ môn Martin Dúbravka ở phút 83. Dù là pha chớp thời cơ nhanh nhẹn nhưng nó chứng tỏ đẳng cấp thượng thừa từ Lacazette.

Chứng kiến tình huống ấn định tỉ số đẹp mắt, cựu tiền đạo Chelsea là Chris Sutton - người trước đó đã ca ngợi Ramsey - tiếp tục lên tiếng trên BBC Radio, ông nói: "Lascelles đã rất tuyệt hôm nay nhưng cậu ấy lại do dự ở tình huống đó, trong khi Lacazette lại rất sắc bén trước NewcastleTiền đạo đã tạo ra một bàn thắng từ pha kết thúc đẹp mắt. Bây giờ Arsenal chính thức vượt lên trên Spurs".

Vũ Quang Toản | 03:50 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục