'Cậu ấy đã hạ gục Willian'

04:29 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnDù chơi không quá ấn tượng, thế nhưng M.U vẫn có được bàn mở tỉ số theo cách ít ai ngờ.

Hành quân đến sân Stamford Bridge, Manchester United đã cho thấy sự thận trọng của mình với việc bố trí hàng phòng ngự 5 người. Đáng chú ý ở trận đấu này, Eric Bailly chính thức tái xuất để có lần đầu tiên chơi bên cạnh đội trưởng Harry Maguire.

Tuy nhiên, do không có được tuyến giữa quá vượt trội, Quỷ đỏ để cho đối thủ kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều pha bóng sóng gió. Và nếu Michy Batshuayi chơi hiệu quả hơn, CLB Tây London đã có thể ghi bàn dẫn trước đội khách.

'Cậu ấy đã hạ gục Willian' - Bóng Đá

 M.U đã có lợi thế lớn trước đối thủ.

Tấn công nhiều nhưng không thể tìm đường vào lưới của David De Gea, đoàn quân của HLV Frank Lampard phải trả giá ở những phút cuối hiệp một. Sau một tình huống lên tham gia tấn công, Aaron Wan-Bissaka đã có pha xử lý khiến cho không ít CĐV cảm thầy trầm trồ.

Xuất hiện bên cánh phải, số 29 của M.U liên tiếp thực hiện các pha ngoặt bóng để loại bỏ sự đeo bám của Willian. Kế đó, chàng trai sinh năm 1997 tung ra quả tạt bóng vô cùng thuận lợi, tạo điều kiện cho Anthony Martial băng cắt để đánh đầu mở tỉ số.

"Pha bóng rất tuyệt vời của Wan-Bissaka, hậu vệ thường không được đánh giá cao trong những pha hỗ trợ tấn công. Cậu ta hạ gục Willian và có đường chuyền hoàn hảo cho Martial. Một bàn thắng ấn tượng", Simeon Gholam của Sky Sports chia sẻ.

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới M.U: 

Giang Nam | 03:31 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục