'Cậu ấy đã gây ngỡ ngàng cho chúng tôi'

08:06 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia bóng đá Việt Nam đều rất yêu thích màn trình diễn của một cầu thủ ở khu vực trung tuyến...

Ngay trong trận đấu, bình luận viên Quang Tùng đã nói rằng tiền vệ đang chơi cho Hoàng Anh Gia Lai (Tuấn Anh) làm lu mờ người chơi hay nhất của bóng đá Châu Á năm 2016 - Omar Abdulrahman, hay gây ngỡ ngàng vì trước nay không nhiều người tin anh sẽ đá tốt ở vị trí tiền vệ trụ.

Sau chiến thắng trên sân Mỹ Đình, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng lên tiếng về màn trình diễn của chàng trai gốc Thái Bình. Anh chia sẻ: "Ở tất cả điểm nóng cũng như những pha chặn trước cầu môn của Tuấn Anh phải nói hoàn toàn thuyết phục và thực sự gây ngỡ ngàng. Những tình huống nhoài người phá bóng, cầm bóng triển khai lúc nào cũng có cậu ấy ở đó.

Khu vực trước mặt 3 trung vệ của chúng ta hầu như đối phương không có những pha bật tường hoặc đi sâu cắm thẳng vào phạm vi của 3 trung vệ. Tuấn Anh thật sự gây ngỡ ngàng khi chúng ta hay nói Tuấn Anh chỉ phát triển tốt khi tổ chức tấn công, nhưng dưới thời HLV Park Hang-seo Tuấn Anh gần như là chốt chặn không thể thay thế ở vị trí trung tâm".

Điểm mặt 5 tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất ở hai trận thắng của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tuấn Anh được các chuyên gia và NHM bóng đá Việt Nam ngả mũ.

Trong khi đó, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định trước báo giới rằng, Tuấn Anh không hồi sinh dưới sự dẫn dắt của mình mà đó chỉ là tài năng và sự nỗ lực vốn có của "chàng nhô", cũng như sự dìu dắt của rất nhiều huấn luyện viên khác nữa.

Unai Emery xác nhận Aubameyang là đội trưởng Arsenal

Trung Quân | 07:10 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục