'Cậu ấy đã đọc được đường chuyền tai hại từ Alba'

02:36 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có lợi thế ngay từ những phút đầu tiên trong trận bán kết lượt về gặp Barca.

Đúng với những gì HLV Jurgen Klopp thông báo, bộ đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino đã không thể góp mặt. Trên hàng công, chiến lược gia người Đức đã trao cơ hội cho hai cái tên Divock Origi và Xherdan Shaqiri, và một trong hai đã tỏa sáng.

Ngay từ phút thứ 7, The Kop có bàn vươn lên dẫn trước nhờ pha bóng ấn tượng của Jordan Henderson. Từ pha đánh đầu chuyền về không quan sát của Jordi Alba, Sadio Mane đã đọc tình huống và ngăn chặn trước khi chuyền cho đội trưởng của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Cầu trường sân Anfield đã nổ tung sau pha ghi bàn của Origi.

Tiền vệ người Anh thực hiện pha xâm nhập vòng 16m50 và dứt điểm nhưng bị cản phá. Thế nhưng, Divock Origi đã có mặt kịp thời để sút tung lưới Ter Stegen. Theo các chuyên gia, công lớn trong bàn mở tỉ số thuộc về Sadio Mane.

"Quả là một khởi đầu quá ấn tượng cho đội chủ nhà. Hãy lắng nghe Anfield ngay lúc này, sân vận động cứ như đang rung chuyển. Tôi nghĩ Henderson đã bỏ lỡ cơ hội, và Origi đã có mặt kịp thời để khiến đám đông phát điên. Mane đã chơi tuyệt hay khi đọc được đường chuyền về tai hại của Alba", cựu tiền đạo Alan Shearer cho biết.

Trong những phút sau đó, Barcelona đã kiểm soát lại thế trận và tạo ra những cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, các cú sút của Lionel Messi hay Philippe Coutinho đều bị Alisson Becker cản phá.

Giang Nam | 02:20 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục