"Cậu ấy có thể yểm trợ cho Salah và Mane, nhưng đã đến Chelsea"

12:54 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã có những chia sẻ về tân binh của Chelsea.

Ở phiên chợ Đông vừa rồi, Chelsea đã gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ khi "án binh bất động" trên thị trường chuyển nhượng dù được gỡ bỏ án phạt. Song, mới đây, The Blues lại làm cho giới túc cầu phải ngỡ ngàng khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech.

Đáng nói, thương vụ này diễn ra cực kỳ nhanh chóng, gần như chỉ trong vòng 1 ngày sau khi các tin tức xuất hiện trên mặt báo. Đối với cổ động viên Chelsea, Ziyech không phải là cái tên quá xa lạ. Bởi chính tiền vẻ người Ma-rốc là người đã gieo ác mộng cho The Blues trong trận hòa 4-4 với Ajax tại Champions League, anh đóng góp trực tiếp vào 3 bàn thắng.

carragher on ziyech - Bóng Đá

 Klopp có thấy tiếc như Carragher?

Phát biểu trên chương trình Football Weekend Preview của Sky Sports, huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra khá tiếc nuối vì Ziyech đã đến Chelsea. Ông cho biết:

"Cầu thủ Ajax đó đã rất xuất sắc ở mùa giải trước, trong cuộc đua Champions League. Thực tế, Ziyech là một cầu thủ mà tôi nghĩ rằng Liverpool cũng có thể quan tâm đến. Cậu ấy chơi tốt ở cả hai cánh, có khả năng yểm trợ cho Mane hoặc Salah."

"Nhưng có vẻ như Chelsea đã hành động và họ cũng đã xong việc.

Dự kiến, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của cả Mane lẫn Salah ở giai đoạn lượt về Premier League mùa sau, khi Cúp bóng đá châu Phi chuyển thời gian thi đấu từ mùa Hè sang tháng 1 và tháng 2. Dĩ nhiên, nếu có Ziyech thì Klopp sẽ đỡ đau đầu hơn vào thời điểm đó.

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:56 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục