“Cậu ấy có thể trở thành Xavi hoặc Iniesta mới”

19:17 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnMarc Overmars cho rằng Frenkie De Jong có thể trở thành người thừa kế của các huyền thoại như Xavi Hernandez hay Andres Iniesta.

Marc Overmars, cựu ngôi sao của Arsenal và Barcelona, đã đưa ra nhận định liên quan đến bản hợp đồng chuyển nhượng mới nhất của câu lạc bộ xứ Catalan. Ông cho rằng Frenkie De Jong có thể trở thành người thừa kế của các huyền thoại như Xavi Hernandez hay Andres Iniesta.

Có thể xem điểm nhấn lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng là việc câu lạc bộ Barcelona đã chi 75 triệu euro để có được chữ ký của thần đồng bóng đá Hà Lan, Frenkie De Jong.

 - Bóng Đá

 Marc Overmars từng chơi cho Barcelona từ năm 2000 đến 2004.

Thần đồng bóng đá 21 tuổi này đã thu hút được sự quan tâm rộng rãi của các câu lạc bộ hàng đầu ở Châu Âu đối với tiềm năng của anh. Và Barcelona đã rất nhanh chóng liên hệ để đảm bảo bản hợp đồng của tài năng người Hà Lan. De Jong sẽ đến Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại.

Học viện bóng đá của Ajax nổi tiếng vì đã tạo ra nhiều huyền thoại vĩ đại cho bóng đá thế giới. Marc Overmars hiện là giám đốc thể thao Ajax và ông rất hiểu tiềm năng cũng như tầm cỡ của De Jong. Cựu danh thủ 45 tuổi cũng có sự hiểu biết sâu sắc về Barcelona khi từng có bốn mùa giải thi đấu cho ông lớn xứ Catalan sau khi chuyển đến từ Arsenal vào năm 2000.

 - Bóng Đá

 Frenkie De Jong được huyền thoại Marc Overmars đánh giá rất cao.

Cựu cầu thủ của Barcelona cho rằng: “Một cầu thủ như Frenkie De Jong có thể trở thành Xavi hoặc Andres Iniesta nếu anh ta thể hiện được hết tiềm năng của mình.” Có thể thấy rằng huyền thoại người Hà Lan đánh giá rất cao tiềm năng của De Jong.

Sau màn thể hiện tốt trước Real Madrid ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, Ajax sẽ tập trung vào cúp quốc gia trước khi đối đầu với Los Blancos một lần nữa trên sân của kền kền trắng vào ngày 6 tháng 3.

Barcelona cũng sẽ có một bài kiểm tra khó khăn khi họ đối mặt với Lyon tại Champions League và Sevilla ở La Liga trước khi hai trận liên tục phải làm khách của đại kình địch Real Madrid.

BichNguyen | 18:20 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục