"Cậu ấy có thể trở thành Rooney mới hoặc Rashford mới"

23:06 Thứ sáu 21/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chris Waddle đã có những chia sẻ về tài năng trẻ của Spurs.

Như đã biết, Tottenham vừa đón nhận một tổn thất vô cùng lớn khi Son Heung-min phải vắng mặt dài hạn. Chính HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng thừa nhận, hiện tại ông đang thiếu đi các phương án tấn công.

Chia sẻ trên Racing Post, huyền thoại của Spurs, Chris Waddle cho rằng đây là lúc Mourinho tin tưởng vào tiền đạo trẻ Troy Parrott. Ông phát biểu:

"Nhìn vào những ví dụ như Wayne Rooney và Marcus Rashford, bạn sẽ biết điều gì có thể xảy ra nếu thúc đẩy sớm một tiền đạo trẻ. Rooney chỉ mới 16 tuổi khi ghi bàn cho Everton trước Arsenal tại Premier League, và Arsene Wenger ca ngợi anh ta là tài năng sáng giá nhất mà đất nước này có được."

waddle on parrott - Bóng Đá

 Liệu Mourinho có tin tưởng vào Parrott?

"Cơn bão chấn thương đã mang đến cho Rashford cơ hội khi còn là một cầu thủ trẻ, và cậu ấy đã ghi hai bàn thắng trong một trận đấu tại cúp châu Âu cho Manchester United, giữ vững vị trí của mình và nổ súng hai lần vào lưới Arsenal ba ngày sau đó."

"Đôi khi bạn phải dành cho tiền đạo trẻ một cơ hội - và bây giờ là thời điểm để Jose Mourinho trao nó cho Troy Parrott. Cách mà Spurs chơi bóng cho thấy, họ cần một số 9, và lúc này Parrott là lựa chọn đó. Tôi không quan tâm việc cậu ấy chỉ mới 18 tuổi."

"Parrott có thể thất bại thảm hại - nhưng cậu ấy cũng có khả năng thực hiện được những gì Rashford hay Rooney đã làm."

Mourinho nói về chiều sâu đội hình của Manchester City:

Huỳnh Phong | 22:08 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục