“Cậu ấy có thể trở thành 1 cầu thủ lớn”

09:22 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò, HLV Roberto Mancini không tiếc lời khen ngợi.

Rạng sáng nay (24/03), Italia tiếp đón Phần Lan trên sân nhà Friuli trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội chủ nhà đã được tận hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng. 2 pha lập công của Nicolo Barella và Moise Kean đã giúp Azzurri có được 3 điểm, cùng với Hy Lạp tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng J.

Trả lời phỏng vấn với Rai Sport, HLV Roberto Mancini đã nhận xét về trận đấu này:

“Đây không phải là 1 trận đấu dễ dàng với Azzurri vì Phần Lan đã chủ động chơi phòng ngự ngay từ những phút đầu. Thật không dễ dàng để phá vỡ hệ thống ấy nhưng chúng tôi đã làm được đến 2 lần. Italia đã mắc nhiều sai lầm nhưng tôi thực sự thích cách toàn đội đã làm trong hiệp thi đấu thứ 2.”

 - Bóng Đá

 Moise Kean có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Azzurri.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Inter Milan cũng đưa ra lời nhận xét về các học trò của mình, đặc biệt là Moise Kean, người vừa có bàn thắng trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia. Ông nói:

“Immobile? Thật không dễ dàng cho cậu ấy vì đối thủ đã chủ động kèm rất chặt. Mặc dù vậy, Ciro cũng đã có 1 đường kiến tạo ấn tượng trong bàn thắng thứ 2.

Kean? Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất và tiềm năng lớn. Bây giờ chính là thời điểm dành cho Moise. Những cầu thủ như Kean hay Zaniolo có rất nhiều tiềm năng để phát triển và thật khó để tôi không trao cơ hội cho họ.

Toàn đội sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ vì tất cả đều biết rằng còn nhiều điều cần phải cải thiện.”

3 điểm có được tại Friuli sẽ giúp Azzurri tự tin hơn trong thời gian sắp tới. Phía trước thầy trò ông Roberto Mancini sẽ là cuộc tiếp đón Liechtenstein tại Parma.

Faro | 08:20 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục