"Cậu ấy có thể trở lại và trở thành nhân tố quan trọng của MU"

20:07 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Paul Ince trước thông tin Alexis Sanchez sẽ từ chối việc rời khỏi Man Utd.

Trái với Romelu Lukaku, Alexis Sanchez sau khi rời khỏi Manchester United để tới với Inter Milan vẫn không thể trình diễn được hình ảnh mà anh đã từng thể hiện khi còn ở Arsenal. Rõ ràng sau tất cả, NHM Quỷ đỏ hẳn đang muốn BLĐ thanh lý anh ngay hè này.

Tuy nhiên theo ESPN, tiền đạo người Chile sẽ không đồng ý ra đi. Nguyên nhân là bởi Alexis Sanchez không muốn phải giảm mức lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần. Với nhiều Manucian, đây sẽ là một tin không vui với họ. Nhưng với cựu danh thủ Paul Ince, ông vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ người Chi-lê:

Alexis Sanchez can revive Manchester United career and be ‘key player’ for Ole Gunnar Solskjaer, says Paul Ince - Bóng Đá

Paul Ince vẫn còn niềm tin vào việc Sanchez có thể trở lại và tỏa sáng tại MU ở mùa bóng tới.

"Tôi sẽ không loại trừ khả năng Sanchez sẽ trở lại Man Utd và trở thành một phần quan trọng của đội bóng trong mùa giải tới."

"Tôi đã từng ở trong một tình huống mà khi đó tôi đã nghĩ: 'Được rồi, mình sẽ loại bỏ cậu ta, cậu ta nữa'. Nhưng đôi khi bạn không thể hoàn tất thỏa thuận, rồi họ tiếp tục ở lại CLB."

"Rồi đến giai đoạn pre-season, họ như một cầu thủ hoàn toàn khác vậy, và rồi họ trở thành những nhân tố không thể thiếu ở mùa giải kế tiếp."

"Vì thế điều đó cũng hoàn toàn có thể xảy ra với Sanchez. Cậu ấy có thể sẽ trông vô cùng tuyệt vời ở các buổi tập rồi đùng một cái, trở nên quan trọng với kế hoạch của MU."

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 19:11 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục