"Cậu ấy có thể sánh ngang với Ronaldo và Messi"

11:50 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Tottenham, Christian Eriksen mới đây đã có những chia sẻ về ngôi sao có thể đạt đẳng cấp tương đồng với Ronaldo và Messi.

Với việc cả Ronaldo lẫn Messi đều đã bước qua tuổi 30 và không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao phía trước, cục diện làng túc cầu thế giới nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi khi chứng kiến một siêu sao mới xuất hiện để kế thừa "ngai vàng" của hai huyền thoại nói trên.

Tuy nhiên, trong những năm vừa qua, việc tìm kiếm một cầu thủ có thể tiệm cận đẳng cấp của Ronaldo và Messi là cực hiếm.

Về vấn đề này, tiền vệ Tottenham, Christian Eriksen cho rằng đang có một cầu thủ có thể sánh ngang với hai siêu sao nói trên.

Cụ thể, Eriksen cho biết: "Gareth Bale là một cầu thủ tài năng. Trên thế giới, không mấy ai có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi nhưng cậu ấy có thể sánh ngang với họ và đã ở rất gần điều đó.

Eriksen cho rằng Bale có thể sánh ngang với Ronaldo và Messi. 

Bale đã chơi bóng trong một khoảng thời gian tại Real Madrid và đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy rất nhanh, chơi trực diện và luôn biết cách đóng góp bàn thắng.

Trong môi trường bóng đá ngày nay, việc ghi bàn rất quan trọng và cậu ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ ấy".

Phi Yến | 11:00 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục