“Cậu ấy có thể giành Quả bóng vàng, gia nhập Real hoặc Barca”

21:53 Thứ năm 25/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSự trưởng thành của La Joya đã khiến người thầy cũ của anh cảm thấy ấm lòng.

 

10 bàn thắng đẹp của Paulo Dybala cho Juventus

Dưới thời Maurizio Sarri, Paulo Dybala đang trở thành 1 trong những ngôi sao sáng nhất ở Juventus. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 37 trận đấu, chàng trai người Argentina đã ghi được 14 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo, góp công giúp Bianconeri dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Chứng kiến sự tiến bộ của Paulo Dybala, HLV Giuseppe Sannino đã cảm thấy rất hạnh phúc. Mới đây, ông đã chia sẻ suy nghĩ về cậu học trò cũ của mình với BN:

“Khi mới đến Palermo từ Argentina, Dybala vẫn còn là 1 cầu thủ trẻ. Ở Estudiantes, cậu ấy chơi ở vị trí trung phong. Song, Dybala rất khó đảm nhiệm vai trò này ở Italia bởi vóc dáng nhỏ bé và lối chơi mang nặng tính chiến thuật tại đây. Vậy nên, tôi đã để cậu ấy chơi ở hàng tiền vệ, ngay phía sau Josip Ilicic và Fabrizio Miccoli. Tuy nhiên, hiện tại, Dybala có thể chơi ở bất kì vị trí nào ở trên sân. Cậu ấy đã trưởng thành ở mọi góc độ. Bằng cách quan sát chàng trai này tập luyện, bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều."

“Cậu ấy có thể giành Quả bóng vàng, gia nhập Real hoặc Barca” - Bóng Đá

 Paulo Dybala trong màu áo Palermo.

"Bên ngoài sân cỏ, Dybala luôn luôn sạch sẽ. Khi nhìn thấy cậu ấy trên TV, tôi thường nhớ về những kỉ niệm khi chúng tôi làm việc cùng nhau. Trong một số dịp đặc biệt, tôi cũng được gặp lại cậu ấy. Dybala thường chủ động tìm đến tôi. Cậu ấy là người mà tôi rất muốn được trò chuyện.

Dybala vẫn còn trẻ, có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Cậu ấy có khuôn mặt như 1 thiên thần nhưng cũng rất tham vọng. Trong tương lai, chàng trai này có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng.

Tôi không phải là nhà tiên tri nên không thể biết được điều gì sẽ xảy ra với Dybala. Song, Juventus và cậu ấy đều đang cố gắng tìm ra 1 phương án tốt nhất cho tương lai. Dybala phải tiếp tục thi đấu ở 1 đội bóng tuyệt vời, đó có thể là Juventus, Real Madrid hoặc Barcelona. Nếu phải đưa ra 1 lời khuyên cho Dybala, tôi sẽ nói rằng cậu ấy nên trải nghiệm tất cả những gì bản thân mình đang có.”

Faro | 20:55 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục