'Cậu ấy có tất cả các kĩ năng để lên đỉnh'

21:30 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã có bàn mở tỉ số vào lưới Crystal Palace bằng cú đặt lòng nhẹ nhàng của tiền đạo Tammy Abraham...

Không nhiều người từng kỳ vọng lớn vào tiền đạo Tammy Abraham khi anh trở lại Chelsea từ Aston Villa (ở giải hạng nhất Anh mùa trước). Nhưng cho đến nay, sự nghi ngờ đã bị dẹp bỏ bởi thành tích ghi bàn ấn tượng mà cầu thủ sinh năm 1997 tạo ra ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù.

Abraham hiện đóng vai trò chủ lực trên hàng công The Blues, trong bối cảnh Olivier Giroud quá già để thi đấu liên tục. Và hôm nay, ngôi sao gốc Nigeria tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi giúp đội nhà phá vỡ thế bế tắc trước một Crystal Palace cực kỳ khó chịu với nhóm Big Six dưới thời Roy Hodgson.

Đó là tình huống ở phút 52, số 9 nhận bóng từ pha chạm má ngoài tinh tế của Willian ngay trước vòng cấm địa, anh thoát xuống và dứt điểm trong thế đối mặt với thủ môn Vicente Guaita. Tỉ số được mở trong sự vui sướng tột cùng của người hâm mộ Chelsea trên sân vận động Stamford Bridge.

'Cậu ấy có tất cả các kĩ năng để lên đỉnh' - Bóng Đá

 Pha đặt lòng tinh tế của Abraham.

Chứng kiến cú ra chân tinh tế của Abraham, cựu tiền vệ Steve Sidwell đã bình luận trên BBC Radio 5 Live: "Tôi đã thi đấu với Tammy Abraham khi chàng trai này còn ở Bristol City và bạn có thể thấy cậu ấy có tất cả các kĩ năng để lên đỉnh. Tôi đã thực sự ấn tượng trong mùa giải này...".

TOP 5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Palace:

Trung Quân | 20:50 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục