"Cậu ấy có tâm lý tốt nhất Arsenal"

21:21 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã có những chia sẻ về tài năng trẻ đồng hương.

Mùa hè vừa qua, Arsenal chào đón sự xuất hiện của hai tân binh người Brazil là David Luiz và Gabriel Martinelli. Dù chỉ có cựu trung vệ Chelsea thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính, nhưng sự bùng nổ âm thầm của Martinelli lại khiến cổ động viên càng mong chờ đến ngày anh trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng.

Trong một cuộc phỏng vấn với 90min, Luiz đã có những chia sẻ xoay quanh người đồng đội, đồng hương và cũng là đàn em của mình, Martinelli bằng những lời có cánh:

"Tại Arsenal, tôi rất hạnh phúc vì có thể nhìn thấy những tài năng trẻ hàng đầu, cùng tinh thần tuyệt vời. Tôi không muốn nói ai giỏi nhất, nhưng về mặt tâm lý tốt nhất, thì là Martinelli."

Luiz on Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 Martinelli tỏa sáng dưới màu áo Arsenal.

"Martinelli là một cầu thủ hàng đầu, nhưng điều khiến cậu ấy trở nên ấn tượng hơn là tâm lý của mình. Trên sân tập, cách Martinelli phản ứng sau khi ghi bàn, hay việc cậu ấy tiếp tục tập luyện mà không đòi hỏi được ra sân. Đó là một tâm lý tuyệt vời."

"Martinelli đã từng bước nắm bắt cơ hội của mình, luôn luôn tập trung và quyết tâm. Cậu ấy tôn trọng thời gian cần thiết để bản thân phát triển, và rất trưởng thành so với tuổi của mình."

Phong độ ấn tượng trong thời gian qua của Martinelli đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Dĩ nhiên, Arsenal không có bất kỳ lí do nào để bán đi tài năng người Brazil vào lúc này.

Emery nói về Martinelli:

Huỳnh Phong | 20:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục