"Cậu ấy có tài năng nhưng không phù hợp với Real"

23:32 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu tiền đạo Fernando Morientes về sự thất bại của James Rodriguez trong màu áo Los Blancos.

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng James Rodriguez lại đang phải trải qua những ngày tháng ác mộng tại Real Madrid. Anh từng có thời gian thi đấu tại Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng mọi chuyện không có gì khởi sắc. 

Nói về sự thất bại của ngôi sao người Colombia tại Santiago Bernabeu, cựu tiền đạo Fernando Morientes nhận định:

"Cậu ấy là một cầu thủ có tài năng lớn. Đó là một cầu thủ đặc biệt, thế nhưng cậu ấy không phù hợp với hệ thống chiến thuật tại Real."

James Rodriguez vỡ mộng tại Real Madrid vì lười biếng - Bóng Đá

James Rodriguez nhiều khả năng sẽ phải rời Bernabeu ngay hè này.

Có thể thấy, Morientes cho rằng việc James Rodriguez không thể tỏa sáng là vì anh không thể thích nghi. Thế nhưng theo ông Hector Fabio Cruz, người từng là một bác sỹ của đội tuyển quốc gia Colombia thì sự lười biếng là nguyên nhân khiến cầu thủ này sa sút không phanh:

“Cậu ta không tập trung. Thay vì tập luyện cho mùa giải mới, cậu ta đi sửa tóc và lông mày. Những đội bóng lớn như Real kỳ vọng sự chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng, nhưng James không như vậy.”

Lúc này, James đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane nữa và BLĐ Real cũng đang cố gắng bán anh ngay hè này. Liệu bến đỗ mới của James sẽ là đâu, hãy cùng chờ xem!

Dàn sao Real Madrid chuẩn bị cho cuộc đấu với Villarreal:

 
Minh Trí | 22:34 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục