“Cậu ấy có ngọn lửa mạnh mẽ như Antonio Conte”

11:04 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ cập bến Giuseppe Meazza trong mùa hè sắp tới.

 

200 bàn thắng của Edinson Cavani cho PSG

Tương lai của Edinson Cavani tại Parc des Princes đang trở nên bấp bênh sau khi ban lãnh đạo PSG quyết định mua đứt Mauro Icardi. Mặc dù đã ghi được 200 bàn thắng trong màu áo Les Parisiens nhưng vấn đề tuổi tác đã khiến đội bóng thủ đô nước Pháp quyết định nói lời chia tay với cựu sao Napoli. Hợp đồng của Edinson Cavani với PSG chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2020 và anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Inter Milan đang cảm thấy rất sốt sắng với việc chiêu mộ Edinson Cavani. Tiền đạo 33 tuổi từng có quãng thời gian khoác áo Palermo và Napoli nên anh sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường Serie A. Ngoài ra, Nerazzurri cũng rất có duyên với các cầu thủ đến từ Uruguay như Alvaro Recoba, Matias Vecino,… và các Interista tin rằng Edinson Cavani cũng sẽ cập bến Giuseppe Meazza trong thời gian sắp tới.

“Cavani sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Inter Milan” - Bóng Đá

 Edinson Cavani trong màu áo PSG.

Mới đây, cựu hậu vệ Federico Balzaretti đã cho biết quan điểm của mình về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với DAZN, ông chia sẻ:

“Không nghi ngờ gì nữa, tôi đã nhìn thấy hình ảnh tuyệt vời của Cavani tại Nerazzurri. Cậu ấy có linh hồn, sự mạnh mẽ và ngọn lửa giống như Antonio Conte. Ở góc độ cá nhân, cả 2 đều có khát khao giành chiến thắng. Họ sẽ chứng minh điều đó ngay lập tức. Về kỹ thuật và chiến thuật, Cavani sẽ dễ dàng phối hợp với 2 tiền đạo khác, đặc biệt là Lautaro Martinez.”

Faro | 10:13 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục