"Cậu ấy có mùa giải tốt, nhưng với tôi đó không phải một cầu thủ Liverpool"

17:23 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vn Steve Nicol khuyên Liv k mua Pepe

Nhằm tìm một phương án dự phòng hay xoay tua với bộ ba Mane-Salah-Firmino, HLV Jurgen Klopp đã lùng sục một vài cái tên trên TTCN. Và cái tên mà Liverpool nhắm tới cũng là người khiến cho Manchester United phải quan tâm, và đó là Nicolas Pepe.

Tuy nhiên theo chuyên gia Steve Nicol, The Kop không nên chiêu mộ "viên ngọc" của Lille:

"Tôi sẽ không chọn cậu ấy. Đúng là cậu ấy có một mùa giải tốt, nhưng với tôi đó không phải một cầu thủ Liverpool."

"Những con số là rất ổn, nhưng không may nó lại là thống kê tại Ligue 1. Tôi không nghĩ đó là một giải đấu quá chất lượng khi mà ngay từ trước khi mùa giải diễn ra, chúng ta đều biết PSG sẽ lên ngôi."

"Dù không chắc lắm cảm giác này đến từ đâu, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với Liverpool."

Liverpool thiếu nhân tố gì để trở nên hoàn hảo? - Bóng Đá

Steve Nicol khuyên Liverpool không nên chiêu mộ Pepe.

Ở một diễn biến khác, trong một thông báo cách đây không lâu, HLV Paul Put cho biết ông đã quyết định điền tên Naby Keita vào danh sách các cầu thủ góp mặt trong trận đấu giao hữu của Guinea trước Ai Cập vào Chủ Nhật này.

Tuy nhiên, đáng nói là Keita hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải hồi tháng 05 vừa qua. Và phía Liverpool mới đây cũng đã có công văn gửi đến liên đoàn bóng đá Guinea với mục đích gây sức ép buộc HLV Paul Put phải loại Keita khỏi loạt trận đấu sắp tới, nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra với cầu thủ này.

Anh Tú | 16:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục