"Cậu ấy có mùa giải tốt nhưng không giống 1 cầu thủ Liverpool"

17:01 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia ESPN nhận xét thẳng thừng về ngôi sao Liverpool đang theo đuổi.

Sau chiến dịch 2018/19 ấn tượng với chức vô địch Champions League lẫn 97 điểm tại Premier League, ông chủ John Henry khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để Liverpool tranh đấu vì những đỉnh cao mới.

1 trong những mục tiêu được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của The Kop là "hiện tượng Ligue 1", Nicolas Pepe. Mùa qua tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã ghi đến 23 bàn thắng cùng 12 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công qua 41 trận đấu trên tất cả đấu trường, làm cảm hứng lớn giúp Lille đoạt vé dự Champions Leauge.

Liverpool boss Jurgen Klopp urged not to sign Nicolas Pepe following transfer reports - Bóng Đá

 Pepe được định giá lên đến 80 triệu euro.

Ngòi nổ 24 tuổi khá đa năng khi chơi được ở cả hành lang cánh lẫn đá cắm. Tuy thế danh thủ Steve Nicol, người từng có 13 năm chơi bóng tại Anfield lại cho rằng Pepe không phù hợp với lối chơi của đội bóng cũ.

"Tôi thật sự không hiểu." Nicol nhận định qua ESPN. "Đúng, cậu ấy đã có 1 mùa giải tốt, nhưng với tôi, cậu ấy chỉ không giống như 1 cầu thủ Liverpool."

"Pepe có vẻ khác lạ và nhìn có vẻ gầy guộc. Các thông số đã chỉ ra thành tích của cậu ấy, không may đó là Ligue 1 và tôi không phải fan của giải đấu ấy. Từ trước khi mùa giải khởi tranh, chúng ta đều biết Paris Saint-Germain sẽ vô địch. Tôi không nghĩ tiêu chuẩn Pepe tạo ra là lớn.

Tôi không biết các tin tức đến từ đâu nhưng thành thật thì tôi không nghĩ anh chàng này phù hợp với Liverpool."

Phụng Sồ | 16:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục