"Cậu ấy có một chút kiêu ngạo, và Man Utd cần điều này"

10:09 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Peter Crouch đã có những chia sẻ về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Cập bến Old Trafford bằng một thỏa thuận khiến Manchester United tiêu tốn 47 triệu bảng, Bruno Fernandes là niềm kỳ vọng rất lớn của câu lạc bộ lẫn người hâm mộ nhằm giải quyết bài toán sáng tạo mà HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp phải.

Đến thời điểm hiện tại, sau 4 trận đấu dưới màu áo Quỷ đỏ, thì có thể khẳng định tiền vệ người Bồ Đào Nha là một bản hợp đồng vô cùng thành công. Vào đêm qua, anh đã chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình trước Wolves với hàng loạt pha bóng đáng chú ý, mang về cho Man United 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

crouch on Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes tiếp tục thi đấu ấn tượng.

Phát biểu trên Match Of The Day 2, cựu tiền đạo Peter Crouch đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Fernandes:

"Cậu ấy đã nâng câu lạc bộ lẫn người hâm mộ lên, và trông giống như một thủ lĩnh. Fernandes có một chút kiêu ngạo, và Man United cần điều đó. Cậu ấy nhìn thấy được những đường chuyền, có một loạt các đường chuyền tuyệt vời. Fernandes rất cơ động."

"Cậu ấy có khả năng mở ra những cánh cửa, và nó khiến tôi nhớ về Juan Mata, nhưng Mata không thể chạy ra phía sau, sử dụng tốc độ của mình và có được quả penalty như thế. Fernandes tạo niềm tin cho những cầu thủ khác cả ngày. Tôi rất muốn được nhận những đường tạt bóng của cậu ấy."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:11 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục