"Cậu ấy có kinh nghiệm, sẽ là đội trưởng của Man Utd"

07:44 Chủ nhật 29/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnJuan Mata chỉ ra cầu thủ có thể trở thành đội trưởng tương lai của Manchester United.

Sau khi Antonio Valencia chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định trao hẳn băng đội trưởng cho Ashley Young - một trong những cầu thủ có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ.

Thế nhưng, Young không phải là một sự lựa chọn lâu dài bởi anh đã có tuổi và không thường xuyên được đá chính. Hiện tại, Paul Pogba và David de Gea là 2 ứng cử viên sáng giá cho vai trò thủ lĩnh của Man United. Tuy nhiên, tất cả đều đang đồng lòng hướng về một cái tên khác.

‘Maguire as Man Utd captain? Why not?’ – Mata sees leadership qualities in £80m defender - Bóng Đá

 Mata chỉ ra đội trưởng của Quỷ đỏ.

Harry Maguire đã trải qua 2 mùa thi đấu cực kỳ hiệu quả trong màu áo Leicester City trước khi trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Man United trong một hợp đồng trị giá 80 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Theo đó, Juan Mata chia sẻ trên tờ Goal rằng: "Maguire có kinh nghiệm, sự hiện diện thể chất của cậu ấy rất quan trọng. Trung vệ là một vị trí tốt để trở thành một cầu thủ chỉ huy trong đội và cậu ấy còn có kinh nghiệm trận mạc quốc tế.

Cậu ấy đến với một câu lạc bộ lớn, thực sự có cơ hội để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp. Đội trưởng Man United ư? Tại sao cậu ấy lại không thể chứ."

Trước đó, HLV Solskjaer cũng cho hay: "Maguire đã ở trong đầu tôi khi tôi nghĩ về cậu ấy như một đội trưởng tương lai của Man United. Hiện cậu ấy là một thủ lĩnh trên sân và cả trong phòng thay đồ."

Video Maguire gây ấn tượng:

Tiểu Lam | 07:18 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục