"Cậu ấy có điên mới đến Man United"

16:57 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ The Kop đã có những chia sẻ về mục tiêu mà cả Liverpool lẫn Manchester United đang theo đuổi.

Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Jadon Sancho sẽ rời khỏi Dortmund trong thời gian tới, và bến đỗ của tài năng trẻ này rất có thể là Premier League, với việc Manchester United đang "đại chiến" với Liverpool nhằm có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Manchester City.

Huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol cảm thấy Man United sẽ là một lựa chọn sai lầm cho Sancho. Thay vào đó, ông cho rằng Sancho sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Anfield, dù sẽ gặp khó khăn với sự hiện diện của bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Steve Nicol on Jadon Sancho to Man Utd - Bóng Đá

 Sancho được rất nhiều ông lớn theo đuổi.

"Tôi nghĩ Sancho có điên mới đến Man United. Cậu ấy đang gặp khó khăn tại một đội bóng đang bất ổn như Dortmund. Và Man United thì sẽ trải qua tình trạng này trong một vài mùa giải nữa, vì thế tôi tránh xa nơi đó."

"Tôi muốn gặp Sancho tại Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất tuyệt. Nếu Sancho có thể chấp nhận việc ngồi dự bị cho Mane và Salah, điều đó sẽ rất tốt đối với Liverpool. Nhưng Sancho sẽ không làm điều đó, cậu ấy đến một nơi nào đó để đá chính. Vì thế, tôi nghĩ Liverpool bị loại.", Nicol phát biểu trên ESPN FC.

Bên cạnh đó, ông cho rằng khi Sancho trở về Manchester City, tài năng này cũng sẽ không có nhiều cơ hội thi đấu dù có thể giành được mọi danh hiệu.

HLV Southgate nói về Sancho:

Huỳnh Phong | 16:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục