"Cậu ấy có 2 giường ở biệt thự cho 2 mỹ nữ - và đổi chỗ ngủ mỗi đêm"

15:03 Chủ nhật 14/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona và Brazil, Ronaldinho đã sống một cách yên bình với Priscilla Coelho và Beatriz Souza trong căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng.

Ronaldinho là một trong những siêu sao đẳng cấp nhất thế giới ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của mình. Khi còn đá cho Barcelona, Ronaldinho đã gặt hái hết mọi vinh quang có thể và cũng đã lên ngôi vô địch World Cup cùng với ĐTQG Brazil.

Tuy nhiên, Ronaldinho cũng nổi tiếng là kẻ khá ăn chơi. Thậm chí, Alexander Hleb - cựu ngôi sao Barcelona đã tiết lộ rằng, Ronaldinho thường đến sân tập trong trạng thái say xỉn và đó là lý do, CLB xứ Catalan quyết định bán anh vào năm 2008 vì lo sợ ảnh hưởng xấu tới Lionel Messi.

Ronaldinho 'had two beds in mansion for two girlfriends - and swapped each night' - Bóng Đá

 Ronaldinho với Priscilla (trái) và Beatriz (giữa).

Ngoài rượu chè, gái gú là một phần không thể thiếu đối với Ronaldinho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Ronaldinho đang sống yên bình với 2 người bạn gái là Priscilla Coelho và Beatriz Souza trong căn biệt thự ở Rio de Janeiro trị giá 5 triệu bảng của mình.

Năm ngoái, cả làng túc cầu dậy sóng khi có thông tin, Ronaldinho muốn cưới cùng lúc 2 người bạn đời trên. Mới đây, mẹ của Priscilla, bà Maria Aldenice dos Santos, đã lên tiếng tiết lộ về mối tình tay ba của Ronaldinho.

Cụ thể, bà cho hay: "Cậu ấy có phòng ngủ cho mình và Priscilla, và một phòng ngủ khác cho cậu ấy và Beatriz. Họ sẽ không bao giờ ở cùng nhau trên cùng một chiếc giường. Một ngày sẽ là với Priscilla và ngày hôm sau sẽ ngủ cùng Beatriz.

Ronaldinho 'had two beds in mansion for two girlfriends - and swapped each night' - Bóng Đá

 Ronaldinho đưa cả 2 cô bạn gái đi ăn tối ở Barcelona vào năm ngoái.

Cậu ấy đã đưa cho cả hai số tiền chi tiêu như nhau mỗi tháng và cậu ấy cũng sẽ tặng cho họ những món quà giống hệt nhau. Ronaldinho đã từng tặng một chiếc đồng hồ Rolex cho cả 2 người y như nhau.

Bất cứ khi nào cậu ấy đi du lịch, cậu ấy cũng sẽ đưa cả hai theo cùng. Priscilla thường gọi cho tôi bằng video call từ bất cứ nơi nào nó có mặt và cho tôi thấy cuộc sống xa hoa mà cậu ấy đang mang lại cho họ.

Bất cứ khi nào con gái gọi cho tôi từ phòng khách sạn nơi họ ở, Beatriz cũng ở đó, và tất cả luôn nở cười mãn nguyện. Họ đã nói với tôi rằng, họ rất hạnh phúc và mối quan hệ của họ là một sự tôn trọng lẫn nhau."

Priscilla và Ronaldinho gặp gỡ năm 2012 và bắt đầu có tình cảm sâu đậm, khắng khít. Năm 2015, khi Ronaldinho thi đấu cho Fluminense, Priscilla đã từ bỏ công việc đáng mơ ước ở Google để dọn về sống cùng siêu sao năm nay 39 tuổi.

Tới năm 2017, Priscilla đã mời cô bạn... Beatriz tới một buổi tiệc của họ và Ronaldinho nhanh chóng yêu cô nàng này. Và kể từ đó, cả 3 cùng chung sống với nhau hạnh phúc cho tới tận bây giờ.

  Priscilla Coelho, Ronaldinho và Beatriz Souza.

Video Ronaldinho khi còn thi đấu đỉnh cao:

Tiểu Lam | 15:05 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục