'Cậu ấy chọn Juventus thay vì M.U và Barca vì khả năng thành công ở C1'

23:04 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Hà Lan cho rằng Juventus là đội có cơ hội lớn nhất lên ngôi C1 mùa này.

Hiện tại Matthijs de Ligt đang chơi không quá ấn tượng ở Juventus, nhưng hồi mùa hè, đội bóng nước Ý đã phải cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt ông lớn khác để có được chữ kí của trung vệ này. Thực tế, lúc đầu Manchester United và Barcelona mới là những CLB có khả năng chiêu mộ De Ligt cao nhất, tuy nhiên cuối cùng ngôi sao 19 tuổi quyết định đến thành Turin.

Nước Anh hả hê với cú vấp ngã của De Ligt tại Italia - Bóng Đá

 De Ligt đã từ chối nhiều ông lớn để đến Juventus.

Theo cựu hậu vệ Mario Melchiot, Matthijs de Ligt đã chọn Juventus vì anh ngưỡng mộ nghệ thuật phòng ngự của Ý, đồng thời cho rằng khả năng thành công của Juventus tại Champions League cao hơn 2 đội còn lại.

"Bóng đá Italy luôn thu hút các cầu thủ phòng ngự, họ ngưỡng mộ nghệ thuật phòng thủ của Italy. Tôi cũng cảm thấy Juventus là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League. Việc vô địch quốc nội 8 năm liên tiếp là không hề dễ."

"De Ligt đang ở trong một tập thể ngôi sao. Manchester United? Có thể nói đó là 1 CLB không ổn định, họ vẫn đang xây dựng lại đội hình. Barcelona? Họ cũng đang trải qua những thay đổi và đã không góp mặt ở chung kết Champions League nhiều năm. Juventus ở gần ngôi vô địch hơn và có khả năng lớn sẽ lên ngôi mùa này. Đó là sự lựa chọn của De Ligt."

Sau màn thể hiện không mấy ấn tượng trong trận hòa Napoli, De Ligt đang tập luyện cùng đội tuyển Hà Lan, chuẩn bị cho các trận vòng loại EURO.

Những khoảnh khắc ấn tượng của De Ligt ở Juventus:

Hoài Thu | 22:10 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục