"Cậu ấy chỉ mới 16 tuổi và chúng ta phải bình tĩnh"

08:43 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù Ansu Fati thi đấu vô cùng bùng nổ trong trận đấu vừa rồi, tuy nhiên anh vẫn cần rất nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân.

Màn trình diễn của tài năng trẻ Ansu Fati ở cuộc thư hùng với Valencia đã khiến rất nhiều người hâm mộ sửng sốt. Tính đến nay (3 trận), tiền đạo 16 tuổi đã có tổng cộng 2 pha lập công cùng 1 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất trong câu lạc bộ đạt được thành tích này.

Sự chững chạc trong lối chơi cộng thêm khả năng đánh hơi bàn thắng thiên bẩm giúp anh nhanh chóng chiếm được lòng tin từ ban lãnh đạo cũng như các đồng đội. Nếu Fati được tiếp tục trao cơ hội và cải thiện một vài điểm yếu, tiền đạo 16 tuổi hứa hẹn sẽ có thể gánh vác hàng công Blaugrana trong tương lai.

Lenglet yêu cầu Ansu Fati không nên quá tự tin - Bóng Đá

 Fati nhận được rất nhiều lời tán dương sau màn trình diễn vừa rồi.

Mặc dù vậy, trung vệ Clement Lenglet vẫn muốn người hâm mộ kiên nhẫn với Fati. Ngôi sao người Pháp cho rằng, một vài màn trình diễn ấn tượng chưa thể nói lên được điều gì, tài năng sinh năm 2002 thực sự cần thêm nhiều thời gian để trau dồi và hoàn thiện bản thân.

Phát biểu với Movistar, Lenglet cho biết: 

"Cậu ấy chỉ mới 16 tuổi và chúng tôi phải bình tĩnh với cậu ấy. Đúng là cậu ấy đã tận dụng những phút giây của mình và là một cậu bé tốt bụng, cậu ấy xứng đáng với điều đó.

Tôi rất mừng cho cậu ấy, nhưng chúng tôi phải cho anh ấy thời gian vì anh ấy chỉ mới 16 tuổi và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Tôi hy vọng họ không kỳ vọng quá nhiều vào cậu ấy, nhưng chúng tôi phải trông chừng cậu ấy. Tôi sẽ khuyên cậu ấy lắng nghe mọi người và làm việc chăm chỉ vì thi đấu cho Barca rất khó khăn."

Video Suarez trở lại tập luyện:

Trường Sơn | 07:44 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục