"Cậu ấy chỉ là con tốt thí ở Man Utd"

10:35 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Martin Keown tin rằng Chris Smalling nên được trao một cơ hội khác ở Old Trafford.

Cầu thủ 30 tuổi đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Roma, nơi anh tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Smalling hiện đã trở lại Old Trafford, nhưng Man Utd lại muốn bán anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa vào ngày 5 tháng 10. Hiện trung vệ người Anh đang bị cô lập và phải tập luyện một mình.

Martin Keown calls for Chris Smalling to be given another chance at Manchester United - Bóng Đá

 Smalling không được Ole Gunnar Solskjaer ưa thích.

"Tôi chỉ cảm thấy rằng Chris Smalling nên được trao cơ hội", Keown nói với talkSPORT. "Tôi nhìn Victor Lindelof và cảm thấy có lẽ Smalling là cầu thủ xuất sắc hơn. Nhưng có vẻ như Man Utd đã có quyết định cho Smalling ra đi. Tôi không chắc Lindelof có thể đến Roma và thể hiện như cách mà Smalling đã làm được.

Tình huống Smalling chứng tỏ rằng với tư cách là một cầu thủ, bạn chỉ là một món hàng. Hiện tại, họ đang cố gắng bán anh ấy vì họ đang cố gắng chiêu mộ Sancho từ Dortmund.

Smalling chỉ là một con tốt thí và khi cuộc chơi này kết thúc, nếu Smalling vẫn ở lại, anh ấy sẽ nằm trong kế hoạch của HLV.

Nhưng bây giờ anh ấy sẽ không được thi đấu và thật đáng tiếc, nhưng cùng với Phil Jones, anh ấy là một cái tên khác mà họ dường như đã từ bỏ."

Đã có thông tin cho rằng Smalling sẽ được phép chuyển đến AS Roma khi Man Utd thu về 20 triệu euro.

Solskjaer đặt niềm tin vào Maguire và Bailly:

 
Minh Tuấn | 09:37 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục