'Cậu ấy chẳng to lớn nhưng vẫn góp mặt trong vòng cấm'

01:39 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đã không thể duy trì những lợi thế mình có được trước đối thủ.

Trận đấu giữa The Citizens và Tottenham Hotspur đã diễn ra cực kì sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Với lợi thế sân nhà và lực lượng có phần vượt trội, đoàn quân của HLV Pep Guardiola dồn lên tấn công và khiến cầu môn của Hugo Lloris luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Khép lại 45 phút đầu tiên, nhà đương kim vô địch Premier League dẫn trước đối phương 2-1. Raheem Sterling và Sergio Aguero là những người lập công cho nửa xanh thành Manchester. Trong khi đó, Erik Lamela kịp níu giữ lại hi vọng cho đội nhà bằng một cú đặt lòng đẹp mắt ở phút thứ 23.

 - Bóng Đá

 Lucas Moura đã trở thành "cứu tinh" của Spurs.

Không còn gì để mất, HLV Mauricio Pochettino buộc phải tung vào sân Lucas Moura. Và chỉ mất 19 giây sau khi được góp mặt, ngôi sao người Brazil lại ghi bàn gỡ hòa 2-2 bằng một cú đánh đầu. Nhiều chuyên ra tỏ ra rất bất ngờ với tình huống để thua này của Manchester City.

"Moura đã thực sự tham gia vào tình huống đó. Cậu ấy chẳng to lớn nhưng vẫn góp mặt trong vòng cấm và đứng ngay trước mặt Kyle Walker", cựu cầu thủ Michael Brown bình luận trên BBC Radio 5 Live.

Trong những phút sau đó, đội chủ nhà vẫn duy trì thế thống trị với hàng loạt pha dàn xếp tấn công nguy hiểm. Thế nhưng lần lượt Sergio Aguero, Bernardo Silva và Rodri đều tỏ ra vô duyên với khung thành của "Gà trống". 

Xem Manchester City công bố tân binh cực chất từ Juventus: 

Giang Nam | 00:55 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục