"Cậu ấy chăm sóc cơ thể tương tự như Ronaldo vậy"

10:22 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha, Bruno Alves có thói quen tập luyện, ăn uống đầy khoa học như CR7, theo chia sẻ của HLV trưởng Parma.

Top 7 bàn thắng đỉnh cao của Ronaldo cho Juventus

Hậu vệ 39 tuổi, Bruno Alves gia nhập Parma vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành trụ cột đội bóng nước Ý. Phong độ chói sáng giúp cựu sao Porto và Rangers đảm nhận tấm băng đội trưởng Parma mùa giải năm nay và sở hữu 22 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Thuyền trưởng Roberto D'Aversa đã chia sẻ bí quyết giúp cậu học trò có thể thi đấu đỉnh cao dù đã bước qua tuổi 39. 

"CR7 là biểu tượng hâm mộ của nhiều người. Bản thân tôi rất yêu quý cậu ấy, tôi càng tò mò hơn khi Bruno Alves thường xuyên nhắc đến Ronaldo. Bruno có mối quan hệ thân thiết với tiền đạo của Juventus," Roberto D'Aversa phát biểu với Tuttosport. 

Bruno Alves is as obsessive as Cristiano Ronaldo - he drinks quail eggs after training, says Parma boss - Bóng Đá

Bruno là đồng đội của Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia.

"Bruno luôn bị ám ảnh bởi vấn đề thể lực tương tự như CR7. Bạn sẽ nhìn thấy ví dụ kinh điển khi Bruno để ngực trần vào những ngày nắng nhằm lấy vitamin D. Mỗi khi anh ấy kết thúc bài tập luyện, nước trứng chim cút trở thành thức uống khoái khẩu của cậu ấy. Chúng ta đang bàn về một cầu thủ thi đấu đỉnh cao ở tuổi 39, thật đáng kinh ngạc,".

"Ngay khi cậu ấy đặt chân đến Parma, tôi đã bảo với bác sĩ Tindaro cùng các chuyên gia dinh dưỡng rằng, thật khó khăn để thay đổi thói quen của Bruno. Bruno sở hữu bề ngoài trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình," Roberto D'Aversa kết luận. Thời điểm hiện tại, Serie A buộc phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19.

Anh Nguyễn | 09:33 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục