"Cậu ấy biết rõ Solskjaer không hề tin tưởng mình"

14:15 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vn1 ngôi sao Quỷ Đỏ bị tiết lộ không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy Na Uy.

Tính đến thời điểm hiện tại của chiến dịch 2018/19, thời gian thi đấu của Marcos Rojo cho Manchester United tại Premier League chỉ là vỏn vẹn 192 phút. 

Trong thứ tự ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí trung vệ, Rojo xếp cuối cùng, sau cả Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof lẫn Eric Bailly. Ở vai trò hậu vệ trái, hậu vệ Argentina cũng không thể cạnh tranh với Luke Shaw hay Ashley Young.

 Rojo thất sủng.

Hợp đồng của Rojo với Quỷ Đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2021, nhưng nhà báo Duncan Castles khẳng định cầu thủ số 5 không hề nằm trong kế hoạch của Solskjaer mùa tới.

"Tôi nghĩ có 1 số tin tức được nhiều CĐV United đón nhận là CLB này có ý định bán Rojo." Daily Star dẫn lời Castles. "Rojo cũng để ngỏ khả năng rời CLB và đại diện của cậu ấy đang tìm kiếm các bến đỗ mới."

"Rojo biết rõ Solskjaer không hề tin tưởng cậu ấy cho mùa giải tiếp theo. Solskjaer chuẩn bị cho Rojo ra đi để mang về 1 trung vệ mới.

Tôi được kể rằng 1 trong những CLB quan tâm và rất muốn có Rojo là Fenerbahce. Vấn đề là liệu Rojo có sẵn sàng giảm lương để đá chính tại Thổ Nhĩ Kỳ, hay chấp nhận tiếp tục là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trí trung vệ.

Cậu ấy cũng sẽ muốn ở lại Anh hơn. Rojo thích phong cách sống tại đây."

Phụng Sồ | 13:30 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục