"Cậu ấy bằng cả Messi và Ronaldo hợp lại"

20:39 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Chelsea Ross Barkley đã được các CĐV ca ngợi hết lời sau khi tỏa sáng trong chiến thắng của đội tuyển Anh trước Montenegro đêm qua.

Tiền vệ người Anh đã được HLV trưởng Gareth Southgate trao cho một vị trí trong đội hình xuất phát và anh đã không phụ lòng ông thầy của mình khi lập một cú đúp góp công vào chiến thắng 5-1 của Tam Sư. Michael Keane, Harry Kane và Raheem Sterling là những cái tên còn lại xuất hiện trên bảng điện tử.

Barkley đã bị chỉ trích rất nhiều mùa giải này vì phong độ phập phù, trận hay trận dở dưới thời HLV Maurizio Sarri. Tuy nhiên, khi trở lại trong màu áo tuyển Anh, Barkley đã trở lại là chính mình và trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời. Cầu thủ 25 tuổi cùng người đồng đội Callum Hudson-Odoi đã gửi một thông điệp đanh thép tới HLV Sarri cho rằng anh xứng đáng được đá chính. 

 - Bóng Đá

 Barkley chơi tuyệt hay trước Montenegro.

Ross Barkley đang tận hưởng những ngày hạnh phúc trên mặt trận quốc tế sau khi đã bỏ lỡ World Cup vào mùa hè năm ngoái. Trên các phương tiện truyền thông, NHM tuyển Anh liên tục dành những lời có cánh cho cầu thủ Chelsea:

"Barkley bằng Messi và Ronaldo cộng lại." Một người hài hước so sánh trên Twitter.

"Barkley có một màn trình diễn quá cảm xúc tối nay." Một tài khoản khác bình luận.

"Trận đấu tốt nhất của Ross Barkey mà tôi thấy ở mùa giải này."

"Sarri muốn anh ấy chuyền ngang và giữ bóng, điều đó hạn chế anh ấy rất nhiều." Một tài khoản phân tích.

Đức Lộc | 20:03 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục