Cất ngoại binh, Long An nhận thất bại trước kình địch XSKT Cần Thơ

20:46 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnLong An có thất bại ngay trên sân nhà trước XSKT Cần Thơ tại vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2017. Đánh giá đây là một giải đấu không nằm trong mục tiêu quan trọng, HLV Nguyễn Minh Phương đã tung ra đội hình khá trẻ và cất hết những ngoại binh ngoài sân.

 - Bóng Đá

 CLB Long An chuẩn bị cho lượt về mùa giải còn lại rất cẩn thận và kỹ càng, xuất hiện trên sân chiều nay có rất nhiều ngoại binh đang được ban huấn luyện kiểm tra và theo dõi. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Cả hai HLV của 2 đội đều tung ra đội hình phụ với lực lượng khá trẻ nhằm tạo điều kiện cho các tuyển thủ được cọ xát nhiều hơn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Bất ngờ phút thứ 3, Trần Thanh Long của XSKT Cần Thơ có pha ập vào đệm bóng cận thành ghi bàn trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Long An. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 CLB Long An vẫn chưa giành lại được sự quan tâm nơi khán giả nhà, mặc dù là cuối tuần nhưng vẫn có rất ít khán giả đến cổ vũ cho đội. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Những ngoại binh đang thử việc được ban huấn luyện cất ngoài sân theo dõi đội nhà thi đấu, đáng chú ý trong số này có tiền đạo người Argentina, Santiago Aguirre (28 tuổi) đến từ Giải hạng II của Argentina Primera B Nacional và hậu vệ Nemanja Asanovic, cầu thủ cao 1m91 đến từ Montenegro. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Một sự vắng mặt khác khá đáng tiếc là trung vệ Hoàng Lâm, khi cầu thủ này đang phải dưỡng thương nhẹ và chưa sẵn sàng thể lực để vào sân. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trong buổi chiều mưa nặng hạt, các cầu thủ chủ yếu chỉ tập trung ban bật các đường chuyển nhỏ nhằm tránh các chấn thương đáng tiếc xảy ra. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Trần Tất Đạt của XSKT Cần Thơ có một ngày thi đấu khá xuất sắc, anh luôn có mặt tại những điểm nóng trên sân và đích thân có riêng một bàn thắng cho mình ở phút 44 sau một siêu phẩm sút xa ngoài vòng cấm địa. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

  Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Long An tỏ ra khá thoải mái sau thất bại này, bản thân HLV trưởng Minh Phương chia sẻ đây chỉ là một giải để cọ xát các tuyển thủ trẻ, mục tiêu chính của đội vẫn là lượt về V-League, việc tìm kiếm những ngoại binh chất lượng đang là vấn đề khá cấp bách với con tàu Long An trên con đường trở lại quỹ đạo.

 - Bóng Đá

 

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 20:35 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục