'Casillas hay Valdes cũng mắc sai lầm, tại sao tôi lại bị chỉ trích?'

08:07 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, thủ thành Adrian cũng đã lên tiếng về sai lầm chết người khiến Liverpool thất bại tại Champions League.

Liverpool thua 1-0 tại Wanda Metropolitano, nhưng dẫn ngược lại Atletico Madrid trên sân Anfield từ phút 93 (ở hiệp phụ). Tuy nhiên, thủ thành dự bị của đội bóng này đã chuyền hỏng và biếu không cho đội khách cơ hội ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, trước khi lội ngược dòng sau 120 phút căng thẳng.

Người hâm mộ The Kop vô cùng thất vọng về Adrian, trong khi các chuyên gia cũng chỉ trích anh kịch liệt trên truyền thông. Và bây giờ, đích thân ngôi sao sinh năm 1987 đã lên tiếng nói về sai lầm tối hôm đó, nhưng có vẻ như đó là một lời bào chữa tương đối vụng về của cựu thủ môn West Ham United.

Anh phát biểu (theo trích dẫn từ Football Planet): "Cái cách mà tôi bị chê trách trong trận đấu đó thật khó để nhận lấy. Những huyền thoại lớn như Victor Valdes hay Iker Casillas cũng từng mắc những sai lầm, nhưng người hâm mộ của họ luôn đứng sau ủng hộ đó thôi. Đây là 1 trải nghiệm gây choáng".

Jurgen Klopp lên tiếng về tình huống

 Pha bóng gây sốc cho NHM Liverpool.

Mùa này, Adrian đã mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua trực tiếp của Liverpool tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Tất nhiên, đòi hỏi về mặt chuyên môn có lẽ cũng chỉ ở mức trung bình, bởi thủ môn người Tây Ban Nha từng không được West Ham United gia hạn hợp đồng, và đến Anfield theo dạng CNTD.

 Xem HLV Jurgen Klopp nói về Atletico Madrid:

Trung Quân | 07:09 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục