Casillas hào hứng khoe tranh trừu tượng của con nhà mình

11:34 Thứ sáu 08/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây thủ thành Iker Casillas đã đăng bức tranh đáng yêu hết cỡ của các cậu con trai nhà anh vẽ nên.

Thủ thành huyền thoại của Real Madrid mới đây đã đăng tải một bức tranh vô cùng đáng yêu. Nội dung tranh vẽ về hai nhân vật đình đám của phim Hollywood là Joker và Batman. CĐV nhìn qua cũng có thể đoán được chủ nhân của tác phẩm nghệ thuật này là trẻ con.

Đúng vậy, ông bố thủ môn đã hãnh diện vô cùng khi hai đứa con của mình đã tạo nên được hình tượng biếm họa vô cùng đẳng cấp của hai nhân vật đình đám. Anh viết trên mạng xã hội: "Tôi cần phải mới lại lớp học vẽ quá, Joker và Batman sẽ tố giác tôi vì bức tranh này. Tôi không biết đánh giá điều này như thế nào, hãy giúp tôi chấm điểm tác phẩm này nhé."

Casillas hào hứng khoe tranh trừu tượng của con nhà mình - Bóng Đá

 Bức vẽ vô cùng đáng yêu của con trai Iker.

Đây là nét bút của hai cậu nhóc nhà Iker là bé Martin Casillas Carbonero và Lucas Casillas Carbonero. Khi bức tranh này được đăng lên, các fan đã vô cùng thích thú và không tiếc lời khen ngợi hai cháu. Hiện tại Iker Casillas vẫn đang thi đấu cho Porto và chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó.

Tháng 05/2018, thủ thành người Tây Ban Nha đã chọn cách ở lại Porto thêm 1 năm để tiếp tục cống hiến. Điều này đã đập tan những tin đồn rằng anh sẽ sang Giải nhà nghề Mỹ để dưỡng già. Kể từ khi gia nhập Porto, anh đã thi đấu được 114 trận và có 55 trận giữ sạch lưới. 

Trang Ý | 11:55 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục