Casillas bị đàn em 'chê không kiêng nể' vì hồi teen

14:22 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây thủ thành huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas đã đăng một số bức ảnh của anh thời còn tuổi teen nhưng vấp phải lời chọc ghẹo của đàn em.

Thủ thành Iker Casillas vừa đăng một số bức ảnh lúc anh 19 tuổi để ôn lại kỷ niệm thời thơ trẻ. Những kiểu dáng và thần thái chụp hình của thủ môn người Tây Ban Nha không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Casillas bị đàn em 'chê không kiêng nể' vì hồi teen - Bóng Đá

 Thủ thành 36 tuổi đẹp không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Anh chia sẻ trên Instagram: "Đã rất lâu rồi tôi mới để lại những bức hình khi làm người mẫu lần đầu tiên. Những khoảnh khắc này là vào tháng 02 năm 2000. Bạn có thích chúng không?" Năm 2000, tức thời điểm này Casillas tròn 19 tuổi. 

Sau dòng trạng thái hồi tưởng của cựu đội trưởng Real Madrid, trung vệ Gerard Pique đã vào bình luận chọc ghẹo người đàn anh. "Không thể thích được vì những đôi giày không hợp thời trang!"

Casillas bị đàn em 'chê không kiêng nể' vì hồi teen - Bóng Đá

 Pique chọc ghẹo đôi giày của Casillas.

Đó chỉ là câu bông đùa của trung vệ Barcelona nhưng điều này cho thấy giữa họ vẫn giữ mối quan hệ khắn khít dù Casillas không còn thi đấu ở tuyển Tây Ban Nha nữa. 

Được biết nhà cựu vô địch World Cup, Euro sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này và nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ sau khi rời đội chủ sân Dragao. Casillas sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Hiện tại hủ thành Iker Casillas đang đối mặt với viễn cảnh bị tống cổ khỏi Porto, khi đội bóng này đang nỗ lực để tránh nhận án phạt do vi phạm luật công bằng tài chính.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục