Casillas "bật" Mourinho: Giáng sinh là dịp để ăn bánh “polvorones”

10:34 Thứ sáu 06/01/2012

Phát biểu tại lễ khánh thành một đại lộ mang tên mình ở thành phố quê hương Mostoles, thủ môn của Real Madrid, Iker Casillas, tuyên bố "kỳ nghỉ Giáng sinh là dịp để ăn “polvorenes”, một loại bánh ngọt hình tròn nổi tiếng của Tây Ban Nha làm từ mỡ, bột mì và đường.

Con đường mang tên Casillas - Ảnh AS

Cầu thủ bốn năm liền được Liên đoàn Quốc tế về Lịch sử và Thống kê bóng đá bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới đã khẳng định như vậy khi bị báo chí truy hỏi về vụ HLV Jose Mourinho mắng các học trò đã “ăn uống xả láng” trong dịp Noel vừa qua nên đã thi đấu một cách nhạt nhòa trong hiệp một trước Malaga trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua.

“Các ngày nghỉ Giáng sinh là để nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng gia đình, ăn bánh polvorones và nghĩ tới những chuyện khác và tất nhiên sau đó là bóng đá”, đội trưởng và công thần của đoàn quân áo trắng thẳng thắn bày tỏ khi đề cập đến những chỉ trích từ ông thầy của mình.

Tuy nhiên, Iker Casillas cũng cho rằng việc “người đặc biệt” phê bình như vậy cũng là chuyện thường tình bởi vì "khi một đội bóng chơi không tốt thì tất nhiên HLV sẽ đòi hỏi cao hơn và điều đó đối với đội bóng nào cũng thế cả”.

Đề cập đến việc khánh thành đường phố mang tên mình, thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện này xúc động bày tỏ: "Tên tuổi tôi sẽ gắn mãi với Mostoles và đó là một niềm vui, niềm tự hào khôn tả. Đôi khi những ước mơ cũng trở thành sự thật”.

Casillas cũng động viên các trẻ em hãy mơ ước khi nêu rõ “nếu một cậu bé ở thành phố này có thể trở thành một thủ môn của Real Madrid thì tại sao một cậu bé khác sẽ không làm được như vậy ở ở một đường phố khác?”.

Thủ môn xuất sắc nhất thế giới cũng “cám ơn ngài thị trưởng vì tất cả những gì ông đã làm, cám ơn tất cả những HLV, những người hiện nay và cả trong quá khứ đã dẫn dắt tôi vì đây cũng là thành quả của họ” đồng thời không quên “chúc một năm mới nhiều sức khỏe và thành công tới tất cả các đồng đội".
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục