Casemiro lập siêu phẩm, Real ngược dòng ấn tượng trước Napoli

05:10 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnBị thủng lưới khá sớm ở phút thứ 8, tuy nhiên Real đã chứng minh sự vượt trội của mình khi lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid không hề giấu diếm ý đồ tấn công phủ đầu. Phút thứ 2, suýt chút nữa họ đã có bàn mở tỷ số. Ngay ở pha lên bóng đầu tiên, Ronaldo đã có pha căng ngang cực kỳ nguy hiểm cho Benzema trong vòng cấm, đáng tiếc cú sút của tiền đạo người Pháp bị Pepe Reina cản phá.

Đến phút thứ 8, Napoli bất ngờ có bàn mở tỷ số. Sai lầm của Keylor Navas khi thủ thành này đứng sai vị trí, Insigne đã phát hiện ra điều này và đã trừng trị sai lầm đó bằng một bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Bị chạm vào lòng tự ái, Real nhanh chóng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 12, Ronaldo tạt bóng chuẩn xác cho Benzema nhưng cú đánh đầu của tiền đạo này lại đi không chuẩn xác. Đến phút thứ 18, Kền kền đã có san bằng được cách biệt. Cavarjal có pha vẫy bóng cực kỳ đẳng cấp cho Benzema trong vòng cấm để tiền đạo mang áo số 9 bật cao đánh đầu quân bình tỷ số.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà lấn lướt hoàn toàn trong khi Napoli chỉ còn biết chịu trận. Phút 27, Modric có đường chuyền cực kỳ thuận lợi cho Ronaldo băng xuống dứt điểm trong vòng cấm. Đáng tiếc cú sút bằng chân trái của Cr7 lại đưa bóng đi lên trời. Trước khi hiệp một khép lại, Benzema đã có pha bỏ lỡ đáng tiếc sau đường căng ngang của đồng đội. Tiền đạo người Pháp đã chạm được bóng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 49, đội chủ nhà đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Ronaldo đột phá bên cánh phải và nhả bóng cực kỳ thuận lợi để Toni Kroos tung cú sút sở trường từ tuyến hai, bóng ghim thẳng vào lưới trước sự bất lực của Pepe Reina.

 - Bóng Đá

 

Lúc này, các cầu thủ Real chơi cực kỳ hưng phấn và họ kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 54, cách biệt được nới rộng. James Rodriguez không thể khống chế bóng trong vòng cấm, bóng dội ra đúng vị trí của Casemiro và tiền vệ này đã có một cú vuốt mu cực kỳ đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-1.

 - Bóng Đá

 

Lúc này, ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi tên mình lên bàng tỷ số, vì vậy anh chơi cực kỳ năng nổ để có được bàn thắng cho riêng mình. Phút 66, Benzema nhả bóng cực kỳ thuận lợi cho Cr7 nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Bồ Đào Nha lại đưa bóng đi lên trời.

Những phút tiếp theo, Napoli buộc phải dâng cao đội hình để tìm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút 68, Zieliński nhả bóng cực kỳ thuận lợi cho Mertens trong vòng cấm, thế nhưng tiền đạo mang áo số 14 lại dứt điểm thiếu chính xác khi đưa bóng khẽ liếm xà ngang khung thành trước khi đi ra ngoài. Đến phút 80, Napoli đã làm rung mảnh lưới của thủ thành Navas lần hai, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Real Madrid 3-1 Napoli

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:49 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục