Casemiro: "Cậu ấy sẽ là một trong những số 8 hay nhất thế giới"

21:15 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil hết lòng khen ngợi một cái tên mà anh đánh giá tiềm năng phát triển vượt trội.

Đây đã là khoảng thời gian cuối năm 2019. Real Madrid kết thúc năm với vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng La Liga. Nhìn chung, việc xếp sau Barcelona thời điểm hiện tại chưa phải là điều gì quá ghê gớm và tồi tệ. Los Blancos vẫn còn nhiều vòng đấu trước mắt để cải thiện tình hình, cũng như quật khởi trở lại và vượt mặt nhà đương kim vô địch La Liga.

Với riêng Casemiro, đây là lúc mà anh nhìn lại bản thân sau 1 năm qua cũng như những năm tháng cống hiến trong màu áo Real Madrid. Phát biểu khi nhớ lại những "đắng, cay, ngọt, bùi" cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu, Casemiro cho biết:

"Tôi cảm thấy như mình là một cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng."

"Thi đấu ở Santiago Bernabeu như chơi bóng ở nhà mình vậy."

Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil cũng ca ngợi đồng đội trẻ Fede Valverde, tài năng đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ trong màu áo Los Blancos:

"Cậu ấy có một mùa giải đáng kinh ngạc. Chỗ Fede Valverde đang thi đấu là một trong những vị trí quan trọng nhất trên thế giới. Cậu ấy đang dần cải thiện bản thân qua mỗi trận đấu."

Casemiro: I feel like a homegrown Real Madrid player - Bóng Đá

Casemiro khen ngợi Fede Valverde.

"Trong hai năm tới, Fede Valverde sẽ là một trong những số 8 hay nhất thế giới."

Fede Valverde là một phát hiện thú vị của HLV Zidane mùa giải năm nay. Tiền vệ người Uruguay hứa hẹn sẽ là ngôi sao nắm giữ chìa khoá khu trung tuyến của Real Madrid trong tương lai.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 20:17 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục