Casemiro ca ngợi kẻ bị Zidane hắt hủi: "Cậu ấy rất đáng kinh ngạc!"

07:51 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đánh giá cao những đóng góp của ngôi sao này cho đội bóng Hoàng gia.

Thời gian qua, trong công cuộc phục hưng của HLV Zidane, nhiều gương mặt đã rời Santiago Bernabeu và một số khác cũng nằm trong diện nguy hiểm. Vị chiến lược gia người Pháp chắc chắn sẽ còn thanh lọc đội hình mạnh mẽ hơn nữa, nhằm sớm giúp Real tìm ra được đội quân hùng hậu nhất, chuẩn bị cho những kế hoạch chinh phục danh hiệu giàu tham vọng phía trước.

Một trong những cái tên được đồn đoán phải rời nửa trắng thành Madrid rất nhiều là Gareth Bale, người từng đến Real với nhiều kỳ vọng nhưng hiện tại lại vấp phải tin đồn bị HLV Zidane hắt hủi. Bale không được trọng dụng, dù tiền vệ sinh năm 1989 vẫn muốn đóng góp rất nhiều cho thành tích chung của đội bóng Hoàng gia.

Có nhiều chỉ trích và ý kiến trái chiều dành cho tương lai của Bale tại Real, nhưng theo Casemiro, người đồng đội đến từ xứ Wales xứng đáng được nhìn nhận đúng đắn hơn:

Casemiro defends

Casemiro ca ngợi Gareth Bale.

"Tôi là một người bảo vệ của Bale, anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc.", Casemiro nói với Onda Cero .

"Mọi người chỉ nói về những điều tồi tệ anh ấy làm ngoài sân cỏ, nhưng họ không nói về những gì Bale làm tốt, như bàn thắng anh ấy ghi được trong các trận chung kết để giúp chúng tôi giành được những danh hiệu cao quý."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:53 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục