Casemiro: "Busquets xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của tôi"

16:04 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của ĐT Brazil đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp trong màu áo Barcelona.

Năm 2013, Los Blancos đã phát hiện và chiêu mộ Casemiro từ Sao Paulo chỉ với giá vỏn vẹn 6 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã không cạnh tranh được vị trí tại sân Santiago Bernabeu và được cho đi "du học" tại Porto 1 năm sau đó.

Trở lại vào mùa giải 2015/2016, Casemiro lập tức chứng minh tài năng của mình và góp công không nhỏ vào những chiến tích vang dội của Real Madrid, đặc biệt là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, Casemiro vẫn khiêm tốn khi cho biết anh không phải là người giỏi nhất ở vị trí của mình.

"Không có nhiều cầu thủ được đánh giá cao ở vị trí của tôi, nhưng nếu buộc phải chọn thì đó chính là Sergio Busquets. Anh ấy là tiền vệ phòng ngự giỏi nhất thế giới và tôi thực sự ngưỡng mộ tài năng của Busquets. Bên cạnh đó, bộ đôi N'golo Kante và Paul Pogba của ĐT Pháp cũng rất mạnh mẽ", ngôi sao của Real Madrid cho biết.

Casemiro:

Sergio Busquets đang là trụ cột không thể thiếu tại Barca cũng như ĐT Tây Ban Nha.

Nhận định của cầu thủ người Brazil không phải là không có cơ sở. Trong gần 8 năm trở lại đây, Sergio Busquets luôn được đánh giá là tiền vệ trụ hàng đầu thế giới. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi từng khiến Yaya Toure mất vị trí và phải chuyển sang khoác áo Manchester City.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao trưởng thành từ lò La Masia cũng đã ra sân tổng cộng 50 trận, ghi 1 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trong màu áo Barcelona. 

Kha Võ | 15:20 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục