Carvajal hứa để giành một tủ thay đồ cho Neymar tại Real

00:09 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Real Madrid, Dani Carvajal, đang rất mong muốn sẽ được thi đấu cùng Neymar tại La Liga vào mùa giải tới.

Dù chỉ vừa chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 198 triệu bảng Anh, tuy nhiên có rất nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ quay lại La Liga ngay trong mùa hè này, nhưng trong màu áo Kền kền trắng.

XONG: Coi như Neymar đã là người của Real Madrid - Bóng Đá

 Ngày càng có nhiều tin đồn cho rằng Neymar chắc chắn đến Real.

Tuy cả 2 bên CLB chưa hề có bất cứ phản ứng nào về phi vụ này nhưng rất nhiều cầu thủ Real Madrid đã thể hiện sự hào hứng, sẵn sàng rộng cửa chào đón Neymar đến Bernabeu, và người lên tiếng gần nhất là Dani Carvajal.

"Tôi không biết liệu có phải cậu ấy sinh ra để chơi cho Madrid không. Nhưng Madrid luôn muốn có được những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu chủ tịch quyết định kí hợp đồng với Neymar thì chắc chắn tôi sẽ để dành cho cậu ấy một tủ khóa trong phòng thay đồ."

Kết quả của tin đồn này sẽ được làm rõ sau khi World Cup 2018 kết thúc, còn hiện tại, Carvajal và Neymar vẫn là những đối thủ trên cuộc đua giành ngôi vô địch giải đấu này, cả 2 đội tuyển đều đã giành quyền tiến tới vòng 1/8.

Tuy nhiên vì Tây Ban Nha và Brazil ở khác nhánh, nếu có thể, họ sẽ chỉ chạm trán tại trận chung kết.

Thanh Vũ | 23:20 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục