Carvajal chấn thương, fan kêu gọi sao Arsenal lên tuyển

14:56 Chủ nhật 27/05/2018

Với chấn thương của Dani Carvajal trong trận chung kết Champions League rạng sáng nay, có khả năng hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal sẽ được gọi lên tuyển Tây Ban Nha thay thế.

Trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (27/5) trên sân Olimpiysky tại thành phố Kiev. Ngoài những ấn tượng về siêu phẩm ngả bàn đèn của "siêu dự bị" Gareth Bale hay sai lầm không thể tha thứ của thủ môn Loris Karius, người ta còn phải nhắc đến những chấn thương đáng tiếc của cầu thủ hai đội.

Carvajal chấn thương, fan kêu gọi sao Arsenal lên tuyển - Bóng Đá

 Dani Carvajal đã khóc sau khi gặp phải chấn thương.

Ngay sau chấn thương vai của Mohamed Salah, hậu vệ cánh phải Dani Carvajal phía Real Madrid cũng đổ gục với vết thương ở mắt cá. Đáng chú ý, tuyển thủ Tây Ban Nha đã rời sân với những giọt nước mắt. Điều này dấy lên nghi ngờ rằng anh sẽ không thể kịp bình phục cho kỳ World Cup diễn ra sau đây chỉ hai tuần.

Ngay lập tức, các cổ động viên đã lập ra một chiến dịch kêu gọi HLV tuyển Tây Ban Nha, Julen Lopetegui triệu tập bổ sung Hector Bellerin của Arsenal trong trường hợp Carvajal buộc phải nghỉ thi đấu.

Carvajal chấn thương, fan kêu gọi sao Arsenal lên tuyển - Bóng Đá

 Cơ hội lên tuyển lại mở ra cho Bellerin.

Nói về chấn thương của Carvajal, khả năng anh phải rời bỏ World Cup tới đây không hề nhỏ. Theo các nguồn tin, cầu thủ 26 tuổi đã gặp phải một chấn thương trong lúc khởi động, nhưng vẫn cố gắng nén đau để thi đấu. Tuy vậy, với tác động từ cầu thủ Liverpool, anh đã bị chấn thương nặng hơn.

Nếu Carvajal không thể sự World Cup sắp tới, đây sẽ là cơ hội cho không chỉ Bellerin mà còn của rất nhiều cái tên xuất sắc khác. Tại vị trí hậu vệ cánh phải, trong số những cái tên bị loại mới đây cùng với cầu thủ Arsenal còn có Sergi Roberto của Barca và lão tướng Juanfran của Atletico Madrid.

Về cá nhân Bellerin, hậu vệ mới 23 tuổi đã có trận ra mắt màu áo tuyển từ năm 2016. Tuy nhiên từ đó đến nay anh cũng chỉ được ra sân 3 lần. Song một sự trùng hợp thú vị, đó là ở kỳ EURO 2016, cũng chính Bellerin là người được gọi thay thế Carvajal bị chấn thương trước thềm giải đấu trên đất Pháp.

Minh Đức | 13:50 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục